วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบกามเสียวต้อนรับปีใหม่ไทย กับชีวิตใหม่ ตอนที่ 1



ผมรู้สึกว่าตัวเองมองผู้ชายแปลกๆ มาสักพักแล้วครับ เพียงแต่ว่าสังคม ครอบครัว ยังไม่ยอมรับ ผมเลยปฏิเสธตัวเองมาตลอด (และก็คงพยายามแอบต่อไป) ผมเองมีแฟนแล้ว (เป็นหญิง) นับว่าน่าตาดี ขาวสวย ตามสไตล์ครับ ตัวผมเองก็นับว่าพอไปวัดไปวาได้ครับ พยายามเล่นกล้าม (แต่พองานนะครับ... ไม่อยากเป็นไอ้กล้ามโต บางทีดูแล้วผมว่ามันเกินไป) บางครั้งเวลาไปเดินแถวๆสยามคนเดียวก็มีพวกพี่ๆน้องเหล่ตามองมาเหมือนกัน
เอาล่ะฮะ...เข้าเรื่องดีกว่า (เรื่องนี้จริงบ้างเสริมบ้างนะครับ เพื่อเพิ่มอรรถรสและความสมบูรณ์สนุกสนานของเรื่อง แต่รับรองว่าประสบการณ์จริงก็มันส์ไม่แพ้กันครับ)
สงกรานต์ปีที่แล้วผมกับแฟนก็ชวนกันไปเล่นน้ำที่ข้าวสารและก็ละแวกไกล้เคียงนั้นครับ ไอ้ทีแรกผมก็กะว่าจะไม่ไป... ร้อนก็ร้อน แถมยังหาที่จอดรถไกล้ๆยากอีกต่างหาก แต่แฟนผมกับเพื่อนๆเธอเซ้าซี้ก็เลยขับรถพาพวกเธอไปกันน่ะครับ... มาคิดอีกที ถ้าไม่ได้ไปจริงๆ คงเสียใจแย่ แหะ แหะ
เราไปกันสี่คนครับ ผม (ชื่ออาร์ตครับ... โทษทีลืมแนะนำตัวครับ) แฟนผม – น้องพราว รุ่นน้องผมสองปี เพื่อนเธอสองคน คือน้องอ้อมกับน้องตุ้ย ผมไปรับพวกเธอครบทุกคนแล้วเราก็ไปหาไรกินกันก่อน แล้วถึงไปเล่นน้ำครับ ไปถึงข้าวสารประมาณบ่ายสามได้ โอโห คนแน่นมากครับ ทั้งหนุ้มสาว ฝรั่งไทยมั่วกันไปหมด อย่างว่าล่ะฮะ รณรงค์กันเท่าไรก็ห้ามไม่ได้ สาวๆนุ่งสั้นกับพวกเสื้อขาว แบบที่เวลาเปียกน้ำแล้วอยากฉุดเข้าข้างทางสั่งสอนเสียให้เข็ดมีให้เห็นเยอะมาก ถือว่าเป็นโชคดีของหนุ่มๆไป คนเยอะซะขนาดนั้น มันก็ต้องมีพลั้งพลาดไปถูไถลูบคลำที่ทางอันไม่ควรบ้างล่ะครับ ... ผมว่าพวกเธอๆก็คงชอบด้วยล่ะ ไม่งั้นจะใส่ออกมาทำไมเนอะ ส่วนแฟนผมนั้น ผมหวงครับ ให้เธอใส่รัดกุมหน่อย แล้วก็พยายามเดินกันๆพวกหื่นทั้งหลายไว้ ว่าไปแล้วของๆใครๆก็หวงนะครับ ไม่อยากมาเลย พับผ่าสิ
เดินเล่นกันไปสักพักผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีผู้ชายผิวสีแทนคนนึงพยายามเดินตามกลุ่มเรามาตลอด แถมเวลาผมหันไปสบตาก็หลบตาด้วย... ผมมองแล้วสงสัยอยู่ว่ามันคงถูกเสปกน้องๆคนใดคนหนึ่งในพวกเรา คิดอยู่ว่าถ้ามันไม่เลิกตาม แล้วมันเกิดมาเกาะแกะน้องพราวผมล่ะก็ คงต้องมีเรื่องแน่ ยิ่งหงุดหงิดอยู่ด้วย (หงุดหงิดหลายเรื่องฮะ... คนก็เยอะ ที่จอดรถก็หายาก ร้อนก็ร้อน แถมยังมีพวกชอบฉวยโอกาสกับสาวๆผมอีก เฮ้อ...) มาเล่าถึงหนุ่มคนนี้กันดีกว่าครับ (ต่อมาผมรู้ว่าเขาชื่อน้องต่อ) วันนี้น้องเขาใส่เสื้อยืดแขนกุดสีส้มกางเกงขาสั้นฟิตสีน้ำตาลเข้ม (เป้าตุงเลยครับ... ของจริงขนาดไหน เดี๋ยวเฉลยฮะ) ลำแขนมีมัดกล้ามกำลังงาม ผิวสีน้ำตามอ่อนๆ ไม่ถึงกับเข้มแบบกรำแดดมากอะไรทำนองนั้น แค่บ่งบอกว่าเป็นคนชอบกีฬากลางแจ้ง น้องเขาสูงกว่าผมเล็กน้อย ซึ่งก็นับว่าสูงมากพอควรสำหรับหนุ่มไทย (ผมสูงประมาณ 178) หน้าตาออกตี๋นิดหน่อย ผมสั้นดูเรียบร้อย ดูแล้วผมว่าน้องเขาคงมีสาวๆมาชอบพอสมควร ไม่น่าจะหายาก (แล้วทำไมมันต้องมาเดินตามเด็กตรูฟะ...ตอนนั้นผมคิด) พวกเราเดินไปต่อสักพัก น้องอ้อมเกิดอยากเข้าห้องน้ำพวกเราเลยไปหาห้องน้ำเข้ากัน ผมไม่ปวดธุระอะไรเลยยืนรออยู่ข้างถนนนั่นแหละ ปล่อยสาวๆเขาไปกันเอง ช่วงนี้ล่ะฮะ... จุดพลิกผัน...
เจ้าต่อเดินเข้ามาทักทายผม...ต่อ- เอ่อ หวัดดีครับผม- อืมม หวัดดี (ผมตอบแบบหงุดหงิดเล็กน้อย หันไปมองน้องเค้าอย่างเต็มตา ก็รู้สึกว่าไอ้หมอนี่มันดูดีแฮะ)ต่อ- มาเที่ยวกับสาวๆเหรอครับพี่ผม- อืมมม (ผมตอบแบบไม่ใส่ใจอะไรมาก)(มันจะถามกูทำไมวะ แม่งเดินเหล่มาตั้งนานสองนานละนี่)ต่อ- ผมรู้สึกคุ้นๆหน้าพี่นะครับ (มันจะมาไม้ไหนกะกูว่าเนี่ย – ผมคิด)ผม- แล้ว....ต่อ- ป่าวฮะ ผมรู้สึกคุ้นๆเลยมาทักทาย เผื่อพี่จะนึกได้ว่าเราเคยเจอกันที่ไหน (ไรของมันว่าเนี่ย –ผมงง)พอดีสาวๆออกมาแล้วพราว- ใครอ่ะพี่อาร์ต ... เพื่อนเหรอ พราวไม่เห็นรู้จักเลยต่อ- อ๋อ ป่าวครับ ผมคิดว่าผมรู้จักพี่เขาเลยแวะเข้ามาทักเพื่อพี่เขาจะนึกขึ้นได้ว่าเราเคยเจอกันที่ไหน ...ผมต่อครับ พอดีๆเพื่อนๆผมกลับไปหมดแล้วขอผมเล่นกับพวกพี่ๆด้วยแล้วกันนะครับผม- เฮ้ย.... (ยังไม่ทันที่ผมจะต่อจนจบประโยค...)อ้อม- ค่ะ พี่ชื่ออ้อม แล้วนี่พี่อาร์ตแฟนพี่พราว คนนี้ แล้วนี่ก็ตุ้ย
อ้อมเล่นมัดมือชกซะขนาดนั้น เธอคงเห็นว่าน้องเขาน่ารักดีเลยตอบตกลงเฉยเลย แต่ก็เลยตามเลยครับเราสี่คนก็เลยกลายเป็นห้าคน เดินเล่นกันไปคุยกันไปเรื่อย ผมก็หวาดระแวลตลอดว่าไอ้น้องต่อมันจะมาไม้ไหน แต่ก็เบาใจระดับนึงเพราะว่ามันรู้แล้วว่าพราวแฟนผม มันก็คงไม่ยุ่งแน่.... หารู้ไม่ว่า....เดินเล่นกันไปซักัพกผมก็รู้สึกว่ามันทำตัวแปลกๆ ชอบมาทำเป็นว่าพลาดมาโดนตัวผมบ้างล่ะ โดนเบียดมาบ้างล่ะ (ซึ่งก็อาจจะจริงก็ได้ แต่ผมก็รู้ภายหลังว่ามันโดนเบียดจริงแต่มันเพิ่มแรงเบียดเข้าหาตัวผมมากกว่าแรงที่มันโดนมา อิอิ) โอ้ย...ขอโทษครับพี่ .... ต่อเซมาทางผม ทำท่าเหมือนจะล้มแล้วกอดคอผมไว้ ลมหายใจอุ่นๆของมันโลมเลียบริเวณคอและไหล่ขวาของผม เราดินมาสักพัก ก็มาหยุดเต้นกันบริเวณหน้าเวทีดนตรีจุดหนึ่ง สาวๆเขาอยากไปเต้นข้างใน ไอ้ผมแม้จะไม่ค่อยถนัดแต่ด้วยความหวงก้างเลยตามเข้าไปยืนกันท่าด้วย เต้นไปเบียดไปสักพักเจ้าน้องชายผมมันก็ตื่นน่ะซิครับ ผมก็ไม่เสียโอกาสพยายามเบียดพราวเข้าไป มั่วๆยังงี้ก็หนุกดีเหมือนกัน ผมกำลังเบียดกับพราวสักพักรู้สึกว่ามีคนพยายามเบียดเข้าดุ้นมาด้านหลัง ผมตกใจหันไปมอง ....เจ้าต่อนั่นเอง มันทำเนียนเบยีดมา พอมันเจอกับสายตาผมก็ผงกหัวเร็วๆแล้วรีบบอกขอโทษแล้วถอยห่างออกไปพักนึงก็ทำเป็นตามน้ำกลับเข้ามาอีก ในใจผมก็คิดว่า กูก็เป็นผุ้ชาย ทำไมมันยังมาเบียดกูอยู่ได้ฟะ แต่ก็เริ่มตะหงิดๆรู้แล้วล่ะ หลังๆผมกก็ปล่อยเลยตามเลย บางคราวก็เคลิ้มเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีนะครับ ครั้งแรกเนี่ย แบบว่าดุ้นเราก็ดันเข้าซอกก้นอวบของสาวข้างหน้า ส่วนก้นเราเองก็มีคนพยายามเอาดุ้นดันเข้ามาเหมือนกัน...
ผ่านไปสักพัก ผมเริ่มทนไม่ไหว คิดว่าต้องไปเอาออกซะบ้างดีกว่า เลยเสนอว่าให้ทุนคนไปหาที่นั่งก่อน เพราะผมปวดท้องหนักแล้วอยากเข้าห้องน้ำ “ขอผมไปด้วยครับพี่” ไอ้ต่อมันรู้ทัน... “ผมรู้จักพี่เจ้าของเกสต์เฮ้าซอยข้างๆนี่น่ะครับ เราไปขอพี่เขาเข้าได้ พี่จะได้ไม่ต้องรอนาน ทุขหนักด้วยหนิครับ” เออ เป็นประโยชน์เหมือนกันแฮะไอ้หมอนี่ ผมตกลงเพราะหากจะเข้าไปปลดปล่อยเอาน้ำออกที่ห้องน้ำสาธารณะเหม็นๆเพราะคนใช้เยอะเนี่ยก็คงเสียอารมณ์เหมือนกัน เราเลยเดินไปเกสต์เฮ้าที่ไอ้ต่อว่านั้น พอเจรจาพูดคุยทักทายเสร็จเราก็เข้าไปใช้ห้องน้ำที่ออฟฟิสเขา ”มั่นใจนะครับว่าไม่ให้ผมช่วย” ไอ้ต่อถาม พลางเอื้อมมาจับไหล่ผมเบาๆ (ตอนนั้นผมเดินนำหน้ามันอยู่) ผมหันไปมองมัน ก็เลยพบกับรอยยิ้มซ่อนเงื่อน แบบแปลกๆ“อะไรของมึงวะ” ผมถามเจื่อนๆพยายามหลบสายตา“ก็.... ทุขหนักของพี่น่ะครับ... มั่นใจนะครับ ว่าไม่ต้องการคนช่วย ผมรู้นะ” มันตอบพลางมองลงมาที่เป้าตุงของกางเกงบอลผม“เฮ้ย ไอ้บ้า...” ผมตะคอกพร้อมกับดีดตัวไปด้านหลัง“แหม... เมื่อกี้พี่ก็เคลิ้มเหมือนกันหละ ส่ายใหญ่เชียว ฮ่าๆ” มันพูดพลางทำท่าล้อเลียนตอนเราเต้นกันตอนนั้นผมหูอื้อหน้าแดงด้วยความอาย สมองก็กำลังนึกว่าจะทำไงต่อ ไอ้ต่อก็จับไหล่ผมสองข้างพลางโน้มตัวมากระซิบข้างหู...“ผมช่วยได้นะพี่ รับรองว่ามันส์กว่า พี่”ช่วย”ตัวเอง”ผมหน้าชาด้วยความอาย แต่ก็งงตัวเองเหมือนกันที่ตอนนั้นผมไม่ต่อยน้ามันหรือถอยหนี ยังจำได้เลยว่าใจเต้นเร็ว หนำซ้ำ เจ้าน้องชายกับแข็งขึ้นอีก... เจ้าต่อไม่กระซิบเปล่า ก่อนถอยออกมามันยังงับติ่งหูผมด้วย...ผมก้มหน้างุดด้วยความอายบวกกับทำอะไรไม่ถูก“นะครับ... ไป” เจ้าต่อพูดพลางจูงมือผมเดินเข้าห้องน้ำไป... ตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะความเหนื่อย เงี่ยน หรือมันเป็นสัญชาตญาณเกย์มาตั้งแต่เกิด ผมไม่ได้ขัดขืนใดๆ เดินตามมันเข้าไปพอเข้าห้องน้ำได้เจ้าต่อ ปิดประตูผลักผมเข้าหาประตู้แล้วประกบปาเข้ามา “อืมมม อื้มมม อืมมม อูววส์”ด้านบนนั้นลิ้นเราสองคนก็ตวัดเข้าหากัน พัลวันดูดดิ่มสำรวจปากของกันและกัน ส่วนด้านล่งน้องชายของเราสองคนก็บดเบียดกันอย่างเมามัน เราจูบกันสักพักเจ้าต่อ ถอนปากออกแล้วเลื่อนลงมาถอดกางเกงบอลรวมถึงกางเกงในผมลงไปกองที่ตามตุ่ม ปล่อยเจ้าน้องชาย 6 นิ้วของผมเด้งผลึงออกมา ผมก้มลงมองพอดีกับตอนที่ต่อเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วมันก็ครอบปากเข้าไป....“โอวววววส์.....” ผมครางกระเส่าด้วยเสียวแรกทีต่อมอบให้“อื้อ.... อื้มมมมมม ....อืยยยยย....โออววววววว” ต่อละเลงลิ้นระรัวไม่หยุด พร้อมกับเพิ่มแรงดูดเข้าไปอีก ตอนนี้มือสองข้างของผมจับหัวมันกดเข้าออกตามจังหวะที่ผมต้องการ ขณธที่มือสองข้างของมันก็เคล้นคลึงก้นอวบเน่นของผมไปด้วย“เอาะๆๆๆๆ อ้าส์” ผมคราวตามจังหวะที่ต่อเร่งเร็วขึ้น“เฮ้ย ไม่ไหวแล้วว่ะ” ผมพยายามกลั่นคำพูดออกไป แม้จะได้ไม่ดังนักต่อถอนปากออก “ไม่ต้องห่วงครับพี่ ตามสบายเลยครับ ผมชอบ” จากนั้นมันก็ครอบริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระรื่อนั้นลงไปอีก“โอว โอวววววว โอ้ววววว อาาาาาสสสสสส์” ผมครางพรางกดหัวมันและก็กระเด้าเข้าไปอีกพร้อมๆกัน“อึยยยสสสสส์”.... ในที่สุดผมก็พ่นน้ำรักเข้าไปเสียเต็มที่ เจ้าต่อคงกลืนไม่ทัน น้ำรักขาวอุ่นของผมร้นออกมาตามริมฝีปากมันต่อลุกขึ้น แลบลิ้นเลียรีมฝีปากเก็บน้ำกามอันมีค่าเข้าไป แล้วก็ประกบปากมาที่ผมอีกครั้งหนึ่ง รสชาดปร่าแปร่งของน้ำกามของตัวเองที่ผมได้ชิมครั้งแรกนั้นยังติดฝังใจผมมาจนถึงตอนนี้ ผมยอมรับว่าผมเคยมีเซ็กซ์กับน้องพราวมาก็หลายครั้ง แต่ความสุขกระสันสุดยอดนั้นยังไม่ได้เท่าแค่ปาก เพียงอย่างเดียวของน้องต่อเลย (สงสัยผมจะเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ) ผมเคยขอให้พราวใช้ปาก แต่เธอหาว่าสกปรก ผมเลยไม่ได้ลองสักที ลองครั้งแรกกับชายหนุ่มก็เลยติดใจมากมายเราแลกลิ้นกันอีกสักพัก ผมจับหน้าของต่ออก เพราะผมนั้นหายใจไม่ทัน (ก็เล่นหอบมาจากเสียน้ำเมื่อกี้ด้วย) แต่เจ้าต่อดูเหมือนยังไม่เสร็จ (แน่ล่ะ) มันโลมเลียทั่วซอกคอผม แล้วหยุดที่ติ่งหูอีกเช่นเคย...“ทีนี้ตาผมบ้างนะครับ...”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น