วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบกามเสียวต้อนรับปีใหม่ไทย กับชีวิตใหม่ ตอนที่ 2



ต่อก้มลงไปปลดกางเกงของมันลง ผมมองตามลงไปพบกับดุ้นเคที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองหัวใจเต้นเร็วขึ้นอีกครั้งกับภาพที่เห็นอยู่ต่อหน้า เจ้าต่อเลื่อนมือขึ้นมาคลึงเคล้นบริเวณหน้าท้องแข็งเกร็งของผม ไล่เรียงมาเรื่อยจนมาหมุนวนหยุดเล่นอยู่บริเวณหัวนม ผมหลับตาครางเบาๆด้วยความเสียว ต่อก้มลงไปดูดุนหัวนมผมเล่นสลับไปมาทั้งสองข้าง ก่อนที่มันจะเลื่อนขึ้นมาประกบปากกับผมอีกครั้ง“อืมมมม อืมมมมม”


เราสองคนแลกลิ้นดูดปากกันอย่างเมามัน มือของต่อก็ไม่อยู่นิ่งบีบคลึงแก้มก้นอันบริสุทธิ์ของผมไปด้วย ราวกับว่ากำลังส่งสัญญาณว่าบริเวณนั้นเป็นเป้าหมายต่อไป ร่างกายเราทั้งสองบดเบียดถูกันอย่างเร่าร้อน ผมเองนั้นตอนนี้ล่อนจ้อน ส่วนเจ้าต่อก็เหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวบางตัวนั้นตัวเดียว....“ผมขอนะครับคนดี” ต่อถอนปากออก พลางกระซิบเบาๆ ผมขนลุกซู่ ภาพอนาคตอันไกล้แวบเข้ามาในหัว ใจหนึ่งก็กลัว อีกใจก็อยาก เจ้าน้องชายผมก็เริ่มตื่นมาอีกครั้งแล้ว คงเป็นเพราะการสัมผัสอันเร่าร้อนของเราต่อพูดไม่พูดเปล่า มันก้มลงถอดกางเกงในของมันออก ปลดปล่อยเจ้ามังกรยักษ์ ึ นิ้วออกมาผงาดท้าสายตาผม ผมกลืนน้ำลาย รับชะตากรรมของตัวเอง... เจ้าาต่อหยิบกางเกงในของผมกับของมันขยำรวมกัน พลางพลิกตัวผมหันหน้าเข้าหาประตู แล้วเอากางเกงในของเราสองสอดแทรกเข้ามาบริเวณน้องชายผมกับประตู“กั้นไว้นะครับ เดี๋ยวที่รักผมเจ็บ” มันพูดแล้วยิ้มตาหวานพลางพรมจูบลงที่คอและท้ายทอยผมอีกยกใหญ่ต่อกด น้องชายของมันแนบเข้ากับก้นอวบแน่นของผม ผมรู้สึกได้ถึงการเคลื่อนไหวของเจ้ามังกรน้อย “อาาาาา อาาาา อืมมม” ต่อคราง ขณะที่มันถูไถไปบริเวณร้องก้นผม......



“ตึ้ด ตึ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ” ทันใดนั้นเอง เสียงโทรศํพท์ผมก็ดังขึ้น“อื้มมม อื้มมมม “ เจ้าต่อเหมือนตกอยู่ในภวังค์ไม่ได้ยินเสียงใดๆจากโลกภายนอกทั้งสิ้น“ต่อๆ ขอพี่รับโทรศัพท์หน่อยนะ” ผมรู้สึกตัวก่อน เลยเอี้ยวตัวไปบอกมัน“โหยยย พี่ ไม่รับไม่ได้เหรอครับ นะ นะ กำลังจะดีเลยอ่ะ” มันกอดรัดผมเน่นขึ้น พูดไปพยายามประกบปากผมเข้ามา“เอ้อ... พี่ว่าพราวโทรมาน่ะ สงสัยจะเป็นพราว เรามานานแล้วรับหน่อยก่อนดีกว่า เดี๋ยวเขาจะเป็นห่วง”“โหยยยย...”


ผมไม่รอฟังมันเซ้าซี้อีกต่อไป ย่อตัวลงแล้วความหาโทรศํพท์ในกระเป๋ากางเกง


“จ้า....” “อ๋อ จ๊ะ... พอดีไอ้ต่อมัน ....อุบส์.... ป่าวๆ พอดีพี่ทำกระเป๋าตังหล่น”


ที่จริงแล้ว เสียงตกใจนั่นเพราะเจ้าต่อมันลงไปเล่นกับเจ้าน้องชายผมที่เริ่มคึกคักขึ้นมาอีกครั้งแล้ว“เอ่อ .... พอดีไอ้ต่อมันก็ทุขหนักเหมือนกัน เนี่ย พี่นั่งรออยู่หน้าห้องน้ำนาน แล้ว จะ ไปก่อนก็ไม่มีเบอร์มันกลัวมันหาพวกเราไม่เจอ เดี๋ยวพี่จะลองเคาะประตูเร่งดูนะ แล้วเดี๋ยวออกไปจ๊ะ”ผมวางสายไปพร้อมกลับมามองท่อนล่างของตัวเอง ซึ่งตอนนี้เจ้าต่อกำลังโลมเลียอย่างเมามัน “ต่อๆ พี่ว่าเราพอเหอะ เดี๋ยวพวกพราวจะสงสัย”“โห พี่... งี้มันเอาเปรียบกันนี่นะ” มันหยุดเล่นกับเจ้าน้องชายผมแล้วเงยหน้ามาพูด แบะปากทำเหมือนงอนๆ“เอ่อ... แล้วไงอ่ะ พี่ช่วยชักให้มะ” ในใจผมก็รู้สึกผิดหากปล่อยน้องมันค้างคาไว้อย่างนี้“โม๊กให้หน่อยนะพี่” ต่อลุกขึ้นมาพูด“เฮ้ย ...ไม่เป็นว่ะ เอาว่าช่วยชักให้ละกัน เร็วๆเหอะ เดี๋ยวพวกพรามรอนาน” ผมพูดตัดบดด้วยความรวด เร็ว พลางคว้าหมับลงไปที่เจ้าน้องชายตัวเขื่องของต่อ“โอๆ ก็ได้อ่ะ”ต่อตอบมาแบบหัวเสีย แต่ก็ไม่วายพุ่งปากเข้ามาประกบปากผมอีกครั้ง การสับประยุทธิ์ของชิวหาทั้งสองของเราก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง (อันที่จริงส่วนที่ชอบมากที่สุดของเซ็กซ์ระหว่างผมกับต่อก็คือการจูบแลกลิ้นกันนี่แหละ ต่อเป็นคนที่จูบเก่งมาก แค่จูบผมก็แทบจะละลายแล้ว)“อืมมม อืมมมมมมมมมมมม อ้ะะะ” เจ้าต่อส่งเสียงครางอู้อี้ เพราะปากเรายังติดกันอยู่ ขณธที่มือผมก็ทำงานเป็นระวิง“โอย โอยยยยยย โอ๊ะ” เจ้าต่อครางดังขึ้น ....ผมชักรัวเร่งความเร็วขึ้นอีกสักพัก มันผลักผมลงไปนั่ง แล้วจัดการเจ้าน้องชายมันด้วยตัวเอง มือขวาชักรัว ส่วนมือซ้ายจิกหัวผมอยู่ในระยะพ่นน้ำ ผมจ้องมองเจ้ามังกรยักษ์หัวแดงเป่งนั้น ด้วยความตื่นเต้น ในใจลึกๆอยากลองครอบปากไปสัมผัสดูเหมือนกัน หากแต่ไม่กล้าต่อเร่งจังหวะขึ้นอีก ..........”โอ๊ะะะะะะะะะะะะะ อาสสสสสสสสสสส์” ในที่สุดมันก็พ่นน้ำรักออกมาเต็มหน้าและหัวผมไปหมด น้ำอุ่นๆขาวข้นจำนวนมากฉีดพุ่งเข้ามาบริเวณหน้าผากผม น้องชายมันผงกหัวหงึกๆอยู่ห้าหกครั้งจึงหมดฤทธิ์... มันรอจนน้องชายมันปล่อยน้หหยดสุดท้ายแล้วจึงฉุดผมลุกขึ้น เราประกบปากกันอีกครั้ง ผมพยายามจะเอามือขึ้นมาลูบเช็ดเอาน้ำรักมันออก ต่อรีบห้ามไว้พลางบอกว่า“เก็บไว้หยั่งงี้นะครับ ผมว่ามันตื่นเต้น ดี แล้วเดี๋ยวเรามาดูกันว่าใครจะสังเกตุป่าว ... แต่ผมว่าไม่หรอก มันก็ขาวๆขุ่นๆเปียกๆเหมือนกะน้ำแป้งล่ะ ฮ่าๆ” “เฮ้ย บ้า” ผมตอบ แต่ก็คิดเหมือนกันว่า คงตื่นเต้นพิลึก เลยยอมทำตามมันเราสองคนรีบแต่งตัว ซึ่งไม่เสียเวลามากนัก เพราะก่อนเข้ามาเราก็เละเทะเปียกปอนกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรมาก ก็เหมือนตอนเข้ามาอยู่ดี ผมกับเจ้าต่อแลกกางเกงในกันใส่ มันบอกผมว่ามันให้ผมไปเป็นที่ระลึก จะได้ไม่ลืมมันเราเดินกันออกมาทั้งๆที่หน้าผม และบนหัวยังมีคราบน้ำรักของต่อติดอยู่ แต่ก็จริงอย่างมันว่าแหละ วันนี้ทุกคนดูเหมือนว่าจะแยกไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร เราเดินกันมาถึงที่สาวๆรออยู่ “โทษทีฮะ พอดีต่อปวดท้อง เลยเข้านานไปหน่อยครับ” เจ้าต่อพูดพลาง หัวเราะแห้งๆ รีบพูดขึ้นตามที่เราเตรียมกันไว้ แต่ก็ไม่วายหันมาส่งสายตาให้ผม ผมหลบแทบไม่ทัน กัวว่าพวกสาวๆจะจับบความผิดปรกติได้“แน่ใจนะว่าไม่ได้ไปเจอสาวๆแล้วแอบเล่นอยู่กับพวกหล่อนน่ะ”


พราวถามกึ่งเล่นกึงจริงพลางเอื้อมมือมาที่ผม.........เวรละ.....................................“ดูซินี่ หลักฐาน............อึ๊ยยยยย..........อะไรอ่ะ”



เธอเอามือมาลูบหน้าผากผม ฏ้ตรงที่มันมีน้ำรักของไอ้ต่อนั่นแหละ ผมสังเกตดูต่อก็พยายามยกมือมาห้ามแต่ไม่ทัน “เอ่อ..... เอ่อ..... สงสัยไอ้พวกเด็กเวรตรงต้นถนนอ่ะจ๊ะ เมื่อกี้เดินผ่านมันคงฉีดน้ำแป้งเปียกมามั้ง แม่งชอบเล่นไรกันแผลงๆ” ผมแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ “ใช่ๆ...ครับ ผมเห็นข่าวเหมือนกันว่ามันมีพวกเด็กเวรเอาน้ำแป้งเปยีกมาฉีดแกล้งชาวบ้าน เวลาแห้งแล้วมันสะใจดี หะหะหะ” ไอ้ต่อหัวไวรีบเสริมเรื่องของผม แต่พราวกับเพื่อนๆของเธอทำหน้าตาสงสัย“แล้วพี่เดินมาตั้งนานไม่รู้ตัวเลยนี่นะ” พราวถาม“เอ่อ.... รู้ดิ ทำไมไม่รู้ เเมื่อกี้ยังให้ไอ้ต่อช่วยเช็ดออกเลย แต่ไม่รู้ว่ามันมีเหลือติดอยู่ที่หัวด้วย” เกือยไม่รอดแล้วเรา“ครับๆ” ต่อเสริมผงกหัวหงึกๆ“อื้มมมม มา มา พราวเช็ดให้” เธอเอื้อมมือมาเช็ดให้ผม ผมแอบมองไปทางต่อสบตากันวูบหนึ่ง แล้วต่างๆคนต่างคิดในใจว่ารอดตัวไป.....................


จากนั้นพวกเราก็เดินเล่นกันไปอีกสักพักจนเริ่มมืด พวกเราเห็นว่าตัวเปียกกัน ทั้งเพลีย ทั้งเหนื่อย (โดยเฉพาะผมกับเจ้าต่อ) เดี๋ยวจะไม่สบายเอา ก็เลยคิดว่าจะกลับบ้าน“ไปต่อกันที่คอนโดฯต่อไหมครับ... อยู่ตรงหัวช้างนี่เอง” เจ้าต่อพูดพลางหันมาหลิ่วตาให้ผม ทำนองว่าให้ผมสนับสนุนมันหน่อย“เอ้อ.... ก็ไม่เลวนะ” ผมเออออไปกับมัน“พี่อาร์ต เป็นไรป่าวอ่ะ เมื่อตอนบ่ายยังเห็นทำท่าไม่ชอบน้องเขาอยู่เลย” น้องอ้อมพูดจี้ใจดำ ผมคิดในใจว่าก็แน่ล่ะ ตรูเกือบตกเป็นเมียมันแล้วหนิ“อ้อมไปไม่ได้นะ พอดี พรุ่งนี้เช้าบ้านออ้อมจะไปต่างจังหวัดกันอ่ะ”“หนูก็ไม่ดีกว่า ท่าทางเหมือนจะไม่สบาย” ทั้งอ้อมและตุ้ยปฏิเสธขึ้นมาเกือบจะพร้อมกัน ผมหันไปทางพราว“พราวไงก็ได้ค่ะ... แต่ว่ากลับดึกอีก เดี๋ยวแม่บ่นแย่เลย” พราวอึกอัก เจ้าต่อได้โอกาสหันหน้ามาทางผมพลางยกคิ้วขึ้น“ว้า แล้วพี่อาร์ตละครับ.... ถ้าพี่กลัวว่ามีกันแค่สองคน เดี๋ยวผมลองชวนเพื่อนๆมาจอยกันก็ได้นะ” ไอ้ต่อพูด พลางหันไปทางพราวเหมือนจะขออนุญาตแทนผม“เอ่อ....” ผมทำท่าลังเลทั้งที่ใจจริงอยากไปต่อจากเมื่อกี้จะแย่...“พี่ขออนุญาตนะจ้ะ.... ไปนั่งเล่นบ้านมันสักพัก ก็คงดีเหมือนกัน ตอนนี้ไอ้ดาม ไอ้ต้นมันไม่อยู่ด้วยดิ หาเพื่อนกินเหล้าหน่อยนะ” ผมพูดพลางเอ่ยอ้างถึงเพื่อนสนิมทกลุ่มผมที่พราวก็รู้จัก ว่าพวกมันไปต่างจังหวัดกันหมด“โอเคค่ะ แต่อย่าดึกมากนะคะ พราวเป็นห่วง” พราวทำท่าจำยอม แล้วพวกเราจึงตกลงกันว่าผมจะกลับกับสาวๆไปส่งพวกเธอให้หมดแล้ว กลับบ้านอาบน้ำอาบท่า แล้วจึงไปเจอไอ้ต่อที่คอนโดมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น