วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

มันคือ การทำงาน ตอนที่ 3


“อูยซซซซ ชล...” ผมถึงกับคราง เมื่อเจอลีลาการ “อมควย” ของไอ้ชลที่บอกได้เลยว่า “ขั้นเทพ”... มันอ้าปากอมควยของผมเข้าไปจนลึก ก่อนจะเม้มริมฝีปากรูด ขึ้นลง เป็นจังหวะ ช้าๆ... ควยผมที่ว่าใหญ่ขนาด “ซองบุหรี่แตก” แถมฝังมุกอีกหกเม็ด ไม่สะดุดฟันมันเลยสักนิด (ปากแมร่งทำด้วยอ่ะไรฟะ) บางที มันก็เอาลิ้นมาค่อยๆ เลียไปตามเส้นเลือดที่ปูดโปนตามลำ ของผม พอเจอเม็ดมุก มันก็เอาลิ้นดุนไปมา เล่นเอาผมบิดตัวหวิดตาเหลือก
“มึง... สุดยอด...ชล... ซี๊ด...”
มันเหลือบตามองผมนิดนึง ก่อนจะ “อมควย” ผมต่ออย่างตั้งอกตั้งใจ...
ลีลาการ “อมควย” ของไอ้ชลต้องบอกว่าเหลือร้าย... จนผมจวนเจียนจะไปแหล่ไม่ไปแหล่ พอดีมีระฆังช่วยซะก่อน...
เสียงพี่ติ๋ม ที่ละปากจากควยไอ้ชล หันมาทางควยผม ก่อนจะบอกความจำนงค์ “ชล... ขอพี่มั่งสิ... เราเอาพี่นะ...”
ไอ้ชลละปากจากควยผมช้าๆ แต่ก่อนปล่อย..มันยังไม่วายแกล้งดูดปลายบานๆ จนผมต้องเกร็งกล้ามเนื้อยกสะโพกตามปากมัน ขึ้นมา ก่อนจะเอาฟันครูดนิดนึงเล่นเอาผมสะดุ้ง... ผมมองสบสายตามันอย่างงงๆ เห็นประกายตามันระริก เหมือนหัวเราะระคนอาฆาต ทำนองว่า “ฝากไว้ก่อนเถอะมึง...”
แต่ไม่ทันที่ผมจะคิดอะไรต่อ พี่ติ๋มก็เข้ามาแทนที่... ลีลา “อมควย” ของพี่ติ๋มนั้น เรียกได้ว่า แพ้ไอ้ชลหลุดรุ่ย... ทำให้ผมค่อยหายใจคล่องหน่อย แค่นั่งเอนพิงหัวเตียง ถ่างขาให้พี่ติ๋ม จัดการของผมไปตามสะดวก...
ส่วนไอ้ชล เข้าประกบด้านหลังของพี่ติ๋ม ผมเห็นมันดึงจีสตริง ของพี่ติ๋มเบี่ยงไปด้านหนึ่ง ก่อนจะเอาควยของมันที่ทาเควายจนมันปลาบ จ่อ... กระตุ้นเบาๆ สองสามที ก่อนจะอัดทีเดียวมิดยันโคน เล่นเอาพี่ติ๋มผวาทำเสียงอึกอัก เพราะถึงแม้ของไอ้ชลมันจะไม่ถึงกับ “คิงส์ไซส์” เหมือนผม แต่ ส่วนปลายบานๆ ของมันก็อวบไม่ใช่เล่นเหมือนกัน...
ไอ้ชลมันจับเอวพี่ติ๋มไว้แน่น เริ่มซอยเอว กระเด้า... เริ่มจากสั้นๆ ช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะเป็นเร็วขึ้นๆ ยาวขึ้นๆ บางทีก็สาวยาวๆ อัดช้าๆ แต่บางทีมันก็ซอยสั้นๆ ถี่ยิบ...
พี่ติ๋มคงเสียวไม่เบา เห็นแกทำเสียงอึกอัก ไปมา แต่ไม่ออกมาเต็มเสียง เพราะอมควยของผมไว้เต็มปาก ได้แต่ทำหัวผงกขึ้นลงตามจังหวะการซอยของไอ้ชล
ผมเงยหน้าขึ้นมองไอ้ชล ที่หันมาสบตากับผมพอดี มันหลิ่วตาให้ผมนิดนึง ก่อนจะโยกซ้าย โยกขวาสลับกันไปมา... ต้องบอกว่า ลีลาซอยกระเด้าของไอ้ชลก็ไม่เบาเหมือนกัน
“อ๊ายซซซ อึก อุ๊บ...” พี่ติ๋มทำหน้าเสียว หลับตาปี๋... ขนลุกจนเห็นชัด ตัวเกร็ง เม้มปากแน่นจนผมเสียวว่าแกจะกัดของผมหรือเปล่า... อย่ากัดนะว๊อย....
ไอ้ชลยังซอยกระเด้าพั่บๆ ต่ออีกครู่ใหญ่ ก่อนจะสูดปากครางบ้าง... “อูยซซซ ผม...ออกแล้ว... ซี๊ด...” เห็นมันซอยถี่ยิบ ก่อนจะกระเด้าหนักๆ อีกสี่ห้าครั้ง ตัวกระตุกเยือกเป็นจังหวะ...
พอหมดอาการเสียว ไอ้ชลก็ถอดออก คว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป... แล้วก็เป็นคิวผม จับ “ควย” ตั้งตรงๆ ให้พี่ติ๋มกระทำการ “ขย่มตอ” พรวดเดียว มิดด้าม แต่ตอขอผมมันไม่ธรรมดา เล่นเอาพี่ติ๋มถึงกับตัวสั่นฟุบหน้าลงบนที่นอน หมดเรี่ยวแรงขยับ...
ก็เป็นหน้าที่ของผมแหละครับ ที่จะต้องให้ความสุขกับลูกค้า...ขยับตัวลุกขึ้น จับสะโพกพี่ติ๋มให้ลอยโด่งขึ้นมาเป็นเป้านิ่ง แล้วยิงด้วยจรวดเติดหัวรบพิเศษ... ไม่นาน พี่ติ๋มก็ครางระงม สะบัดหัวอยู่ไปมา
“อูยซซซ... ซี๊ด... พี่เสียว... ดินจ๋า... อูยซซซซ”
ผมซอยกระเด้าไม่ยั้ง... สายตาเหลือบไปมอง ไอ้ชลที่เดินออกจากห้องน้ำมานั่งที่โซฟาตัวยาว ตรงข้ามกับเตียง ลูบ “ไอ้ชลน้อย” ที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูอยู่ไปมา เห็นมันมองมาที่ผมอยู่แล้ว หลิ่วตาให้นิดนึง
“อูยซซ ชลจ๋า...” พี่ติ๋ม ครางกระเส่า เรียกไอ้ชล ผมนึกว่าจะเรียกให้เข้ามารุม แต่... “พี่เสียวเหลือเกิน ดินเอามันส์จังเลย” ...อ้าว... เอากรูไปโฆษณาเลยเหรอ... แค่นี้ไอ้ชลก็มองด้วยสายตาหื่น เหมือนจะเขมือบตูเข้าไปแล้วนะว๊อย...
ผมยักคิ้วให้ไอ้ชล เร่งจังหวะสะโพกเร็วขึ้นอีก โยกซ้ายขวา จนกระทั่งพี่ติ๋มตัวสั่น ร้อง “ว้าย... ดิน พี่ถึงแล้ว...อูยซซซ ซี๊ด.ดดดดด” แล้วฟุบหน้าลงกับเตียง ครางไม่หยุด...
ส่งลูกค้าถึงฝั่งแล้ว... ผมจะเหนื่อยไปทำไมล่ะครับ.. แกล้งทำเป็นครางซี๊ด... แล้วกระเด้าหนักๆ อีกสี่ห้าที ก่อนจะฟุบหน้าลงกับแผ่นหลังชื้นเหงื่อของพี่ติ๋ม หายใจหนักๆ เหมือนเพิ่ง เสร็จแล้วฉีดน้ำเงี่ยนสีขาวเข้าไปในตัวพี่ติ๋ม... พี่แกไม่มีทางรู้หรอกครับ เพราะในรูพี่ติ๋ม ไอ้ชลมันฝากน้ำไว้เต็มก่อนที่ผมจะเสียบเข้าไปเสียอีก... จะรู้ได้ก็ต้องตรวจ ดีเอ็นเอเท่านั้นแหละครับ...
อาบน้ำเสร็จ นั่งทานเบียร์กันต่ออีกครู่ใหญ่ จู่ๆ พี่ติ๋มก็บอก
“เราสองคน เล่นกันให้พี่ดูหน่อยสิ... นะ นะ พี่อยากดู”
ไอ้ชลสะดุ้ง “เอางั้นเลยเหรอครับ”
“ฮื่อ... เรารับได้ไม่ใช่เหรอ ชล”
“ผมไม่เคยรับนานแล้วครับ พี่” ไอ้ชลทำเสียงแหบ... เหมือนจะเป็นลม
“น่า... นะ พี่อยากดู... ดินเอาเก่งน้า...” พี่ติ๋มทำหลอกล่อเหมือน หลอกให้ขนมเด็ก... พลางล้วงมือลงไปที่ซอกผ้าเช็ดตัวผม งัดไอ้ตัวดี ที่นอนสงบอยู่ออกมา... ไอ้ตัวดีก็ไม่ไว้หน้าพ่อ... พอถูกรุกราน ก็ผงกหัวขู่ฟ่อขึ้นมาทันใด...
“แต่มันใหญ่นะครับพี่... ฝังมุกด้วย...” ไอ้ชลอุทธรณ์... มอง “ควย” ผมที่อยู่ในมือพี่ติ๋มสายตาเป็นประกายระคนไม่แน่ใจ
“แล้วไม่เอาเหรอ ไม่เอาพี่เอาอีกรอบก็ได้” ... เฮ้ย.. พิ่ติ๋ม... เล่นง่ายขนาดนั้นเลยเรอะ...
... “เอาก็ได้ครับ...” ไอ้ชลมันถอนหายใจ เหมือนจะตัดใจ... เฮ้ย... เอาจริงเหรอมึง...ควยกรูใหญ่น๊า...
พี่ติ๋มดับไฟรอบๆ ห้อง เหลือไว้แค่ดวงเดียวที่กลางเตียง แถมมีการหรี่แสงให้ได้บรรยากาศอีกต่างหาก... เป็นใจกันเหลือเกิน คิดได้ไงฟะ...
ไอ้ชลดึงผมมาที่เตียง... กระซิบ “ดิน... มึงเบาๆ หน่อยนะ กรูไม่ค่อยได้รับเท่าไรนัก...”
“ฮื่อ...” ผมรับคำ ขณะที่มันผลักผมให้นอนหงายลงบนเตียง ส่วนตัวมันตามเข้าประกบ... กอดคอเหนี่ยว ให้ผมจูบปากกับมันแน่น... ไอ้ห่าชล แม่งอะไร แทงท้องกรูวะ...
ผมพลิกตัวขึ้นด้านบนบ้าง... จูบปากกับมัน ขณะที่มือมันลูบลงไปที่หน้าท้องของผมอย่างชำนาญ... พอถึงควยผม มันก็จับรูดขึ้นลงเบาๆ... มือแม่งนุ่มชิป...
“อูยซซซ ชล...” ผมเกร็งขมิบกล้ามเนื้อ ให้ควยผงกสู้มือมันหงึกๆ... ส่วนมือลูบไปตามตัวมันบ้าง... ถึงมันจะไม่นุ่มเหมือนแฟนผม แต่มันก็เนียนมือ เร้าอารมณ์ ผมให้เตลิดไม่น้อยเหมือนกัน
มันพลิกตัวผมลงล่างอีกครั้ง... จากจูบปาก มันจูบไล่ละลงมาตามซอกคอ หน้าอก หน้าท้องของผม ลีลาของมันผมต้องยอมรับว่า... สุดยอด.. เล่นเอาผมเสียว ดิ้นพราด เกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องจนเป็นลูกชัดเจน...
แล้วไอ้ชลก็แสดงให้ดูถึงลีลาการ “อมควย” ของมันอีกครั้ง ต้องบอกว่า สุดยอด ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย... จนหัวควยผมบานแดงก่ำ เส้นเลือดปูดโปนไปทั้งลำ...
มันทั้งดูดทั้งเลีย ควยผมจนพอใจ ก่อนจะขึ้นมากประกบปากกับผมอีกที... คราวนี้ก็ถึงคิวของผมบ้าง เอาวะ... กรูก็ขั้นเทพฯ เหมือนกันนี่หว่า ถึงแม้จะเป็นคนละทางกับมึงก็เหอะ ไอ้ชล... ผมหลับตา...นึกว่ามันเป็น น้องษา แฟนผม แล้วไอ้ชลมันก็ต้องเป็นฝ่ายครางบ้าง... เมื่อผมจูบไซ้มันไปทั่วตัว...หัวนมมันแดงไปหมดเพราะผมทั้งขบทั้งดูด...
“อูยซซซ ดิน กูเสียว... เบาๆ ซึ๊ดซซซซ” มันบอกให้ผมเบา แต่มันกลับกอดผมแน่นตึบ
ผมดูดเลียจนพอใจ ก่อนจะไซ้ต่ำลงไป... ถึงแม้ลีลาการ “อมควย” ของผมจะไม่ “ขั้นเทพ” เท่ามันแต่ก็คงไม่เลวจนเกินไป... ควยมันเป็นสีชมพู ไม่ใหญ่นัก ทำให้ไม่ยากที่ผมจะอมลงไป ก่อนจะใช้ลิ้นคลึงหัวบานๆ ของมันเล่น... ไอ้ชลตัวสั่นระริก ขนลุกจนเห็นเป็นตุ่มชัด... “อูยซซซซ ดิน...ซี๊ดซซซซซ”
แล้วผมก็พลิกตัวมันนอนคว่ำ... ไอ้ห่าชล... ผิวแม่งเนียนชิปหาย... มีกล้ามขึ้นเล็กน้อยพองาม แต่ความเนียนของผิวมัน ทำให้ผมไซ้ไปตามแผ่นหลังมันอย่างย่ามใจ... จนกระทั่งมาถึงก้นงอนๆ ขาวๆ ของมัน ผมใช้ฟันกัดเบาๆ
“อัซซซ อูยซซซ ดิน... กูเสียว” มั้นชันตัวท่อนบนขึ้น เหลียวมามองผมว่ากำลังทำอะไร... ผมเหลือบตาขึ้นมองมันนิดนึง... ก่อนจะกัดเม้มเบาๆ ทำเอามันคราง บิดตัวไม่หยุด
ผมบีบเควาย ใส่นิ้ว ค่อยๆ สอดลงไปในร่อง ก่อนจะดันเข้าไปในรูเบาๆ ไอ้ชลสะดุ้งเล็กน้อย ขนลุก...ตอนผมแทรกนิ้วลงไป แล้วเลื่อนเข้าเลื่อนออก ช้าๆ... จาก หนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว...
จนกระทั่งผมเห็นว่าลื่นดีแล้ว ก็ได้เวลา ผมเลื่อนตัวขึ้นมานั่งยองๆ บีบเควาย ทาที่ควยผม จนเป็นมันไปทั่วลำ ก่อนจะบีบอีกนิดนึงไว้ตรงหัวบานๆ สำหรับนำร่อง
ไอ้ชลเอี้ยวตัวมามองอย่างหวาดๆ ระคนสยอง... “ดิน... มึงเบาๆ ก่อนนะ ควยมึงใหญ่โคตร... เสือกฝังมุกอีก”
“เออน่า...” ผมหลิ่วตาให้มันนิดนึง... ก่อนจะกดหัวบานให้ตรงร่อง... ถูไถไปมานิดนึง กดลงไปเบาๆ เมื่อตรงที่ตรงทาง จนหัวบานแทรกเข้าไปในรูช้าๆ
“ดิน... ดะ เดี๋ยวก่อน.. กูจุก... อูยซซซซ” มันบีบข้อมือผมแน่น
ผมมองหน้ามันด้วยความสงสาร... “พอแค่นี้ก็ได้นะชล”
แต่มันส่ายหน้า... “มึงอยู่นิ่งๆ ก่อน อย่าเพิ่งขยับ... ให้กูปรับตัวก่อน... อูยซซซ”
ผมโหย่งตัวนิ่งๆ... ไม่นานนัก มันก็เอามือมาจับสะโพกผม เหนี่ยวเข้าหาตัว ผมทำตามจังหวะที่มันให้... ผ่อนสั้นผ่อนยาว... พอเม็ดมุกเม็ดแรกผ่านเข้าไป ไอ้ชลมันก็ผลักหน้าท้องผมเอาไว้ ตัวสั่นระริก น้ำตาใสๆ ซึมที่ขอบตาจนผมสงสาร...
โน้มตัวลงไป จูบประกบปากกับไอ้ชลที่มันเอี้ยวตัวมารับ แขนข้างนึงของมันคล้องต้นคอผมแน่น... สะโพกมันเริ่มขยับเบาๆ...
ผมค่อยๆ ดันช้าๆ จนเม็ดมุกผ่านเข้าไปทีละเม็ดๆ จนกระทั่งหมด... ก่อนจะยิงยาว สุดโคน
ไอ้ชลถอนปากออกมา ย่นหัวคิ้ว ครางยาว....“อ๊าวซซซ ดิน” ก่อนจะฟุบหน้าลงกับที่นอน ตัวสั่นระริก...
ผมทาบตัวลงไปประกบกับหลังมัน... เลียที่ติ่งหูเบาๆ ปลอบใจ... “เข้าไปหมดแล้วละ... ชล” ผมกระซิบ
มันพยักหน้าสองสามที... ผมปล่อยให้มันพักอยู่ครู่ใหญ่ ก็เริ่มวาดลวดลาย เริ่มจากบิดสะโพกเป็นวงกลมให้ลำควยบิดไปมา ให้เม็ดมุกเสียดสี อยู่ภายใน... ก่อนจะค่อยๆ สาวขึ้นลงเบาๆ
ไม่นานนัก ไอ้ชลคงจะเริ่มเสียวขึ้นมา ขนลุกจนเห็นได้ชัดเจน... ผมได้ใจ ค่อยๆ สาวยาวขึ้นๆ
“อ๊าวซซซ ดิน... กูเสียวซซซซ” มันครางกระเส่า ทุกครั้งที่เม็ดมุกบนลำควยของผมผ่านเข้าออก ไปมา... ขยับสะโพกตอบโต้กับผมบ้าง...
ลีลาการเอาหญิงของผมถูกนำมาประยุกต์ใช้กับไอ้ชลเต็มๆ และดูเหมือนมันจะได้ผล ไอ้ชลครางด้วยความเสียวอยู่ไปมา... จากนอนประกบ ผมจับไอ้ชลเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ทั้งคว่ำ ทั้งหงาย จนมาถึงท่าตะแคง ที่ผมเข้าประกบทางด้านหลัง สอดขาข้างนึงเข้าตรงกลางหว่างขามัน เกร็งหน้าท้องกระเด้าควยเข้าใส่รู... มือข้างนึงจับควยของไอ้ชล... สาวว่าว ตามจังหวะการกระเด้าของผม...จนกระทั่ง...
“อูยซซซ ดิน... กูแตกแล้ว...” ไอ้ชลครางยาว ผมเองก็เร่งจังหวะกระเด้ายิกๆๆๆ
“อูยซซซ กูก็แตกเหมือนกัน... แม่งแน่นชิปหายเลย ชล...ซี๊ดซ...อ๊าซซซซซ” บดหนอกประกบติดกับก้นมันแน่น เกร็งตัวกระตุก ฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูมันอย่างแรง...
“อูยซซซ ซี๊ดดดดด”....
... ผมกอดประกบมันในท่านั้น จนคลายอาการกระตุก... ค่อยวางขามันลง... ควยผมยังคาอยู่ในรู ขณะที่มันเอี้ยวตัวมาจูบเบาๆ ที่ปลายจมูกผม... กระซิบเบาๆ
“มึงแมร่ง... เอาเก่ง ฉิปหายเลยว่ะ ดิน...”
ผมหัวเราะเบาๆ...แน่ละสิ... ก็เอามึงจนน้ำแตกคาควยกูอยู่นี่ เป็นหลักฐานแล้วไง...
..........................................................................
ผมคิดว่า... การทำงานในคืนนั้น... มันคงจะเป็นจุดเริ่มต้นของ เรื่องระหว่างผมกับไอ้ชล... ถึงแม้ผมจะไม่ได้คิดอะไรมากมาย และดูเหมือนไอ้ชลเอง ก็พยายามที่จะทำตัวให้เป็นปรกติ... แต่เพราะ หลายๆ ครั้ง หลังจากคืนนั้น ไม่ว่า ผมจะทำอะไรที่ร้าน... หันกลับไป ก็จะเห็นสายตาของไอ้ชล... มองมาที่ผมด้วยประกายตาแปลกๆ... “... มึงอย่าคิดมากนะเว้ย... ชล... มันเป็นงาน”... เสียงผมตะโกนบอกมันอยู่ในใจ อยู่เสมอๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น