วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบกามเสียวต้อนรับปีใหม่ไทย กับชีวิตใหม่ ตอนที่ 3



ผมกลับถึงบ้านก็อาบน้ำอาบท่า ใส้น้ำหอมกลิ่นใหม่ของปราด้า ตอนถอดกางเกงอาบน้ำยังไม่วายหยิบกางเกงในของเจ้าต่อขึ้นมาดม สร้างความตื่นเต้นให้น้องชายตัวเอง แต่ยังครับ ผมอดใจไว้ไม่เอาน้ำออกตอนนี้ เพราะรู้แน่ว่าสงสัยคืนนี้ยังอีกยาวไกล คงได้น้ำแห้งหมดตัวแน่... หลังจากอาบน้ำกินข้าวเสร็จแล้วผมก็ออกไปหาเจ้าต่อตามที่นัดกันไว้“หวัดดีคับพี่” ต่อเปิดประตูออกมารับผมหน้าทะเล้น ในกางเกงบอลสีแดงขาสั้นเสื้อยืดขาวแขนกุดโชว์มัดกล้ามงามพอดีของมัน“ผมนึกว่าพี่จะไม่มาซะแล้ว” มันพูดเบาๆพลางยื่นหน้ามาจะประกบปากกับผม“เฮ้ย เดี๋ยวใครเห็นเข้า” ผมผงะออกอย่างรวดเร็วพร้อมพูดเอ็ดมันเบาๆแบบไม่จริงจังอะไรนัก“โห พี่... ไม่มีใครเห็นหรอก ดึกป่านนี้แล้ว... อีกอย่างเดี๋ยวเขาก็ได้ยินเราอยู่ดีล่ะ”“ได้ยินไรวะ” ผมถามในประโยคงงๆที่มันพูด“หึหึ... เดี๋ยวรู้”ห้องที่ต่ออยู่นั้นนับว่าสะอาดสะอ่านเรียบร้อยสมกับภาพเมโทรแมนของมัน เตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้อง กำแพงหัวเตียงมีโปสเตอร์ใหญ่รูปชายหญิงนู้ดกอดก่ายกัน ดูเป็นศิลปะอีโรติดที่ไม่น่าเกลียด แต่เร้าอารมณ์ได้ไม่เบา (โดยเฉพาะเวลาที่ยังมีอารมณ์ค้างอย่างตอนนี้) เสียงดนตรีแจ๊สเบาๆ ลอยอยู่ในบรรยากาศ มันพาผมไปนั่งโซฟาที่มุมห้อง“เอาไรดีพี่ บาคาร์ดี้น้ำส้มมะ หรือเรดดี” มันเสนอเครื่องดื่ม“พี่ขอแบลกออนเดอร็อกละกัน” ผมตอบพลางยื่นถุงเหล้าที่หิ้วมาจากบ้านให้มันไป“โหหยย แรงอ่ะ เปลืองด้วย แต่ไม่เป็นไร เหล้าพี่นี่เนอะ” เจ้าต่อตัดพ้อรสนิยมผม“ไหนเราว่าจะชวนเพื่อนมาไง”ต่อเดินมาโอบหลังผมเมื่อไรผมไม่รู้ตัว มันโอบยื่นเหล้ามาให้พร้อมกับกระซิบที่ข้างหูเบาๆ“ผมอยากเก็บพี่ไว้คนเดียวอ่ะ ...หวง” มันพูดพลางดูดขบติ่งหูผม“แต่ว่า ไปมาสนุกกันหลายๆคนก็ไม่เลวนะ ผมว่าพี่ต้องชอบไอ้โอมเพื่อนผมแน่นอน” ต่อพูดพลางเดินอ้อมมานั่งข้างๆผมแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา“เออ... เฮ้ย มึงอยู่ไหนวะ” “อืมมมม” “พอดีกูมีเพื่อนใหม่มาสนุกที่บ้าน สนใจป่าว” “อืมม อืมมม” “รับรอง มึงไม่ผิดหวังหรอก” “เออๆ เร็วๆนะเว้ย เดี๋ยวเจอกัน” “เดี๋ยวไอ้โอมมาครับพี่ พอดีมันนั่งก๊ง อยู่กับเพื่อนๆที่หลังสวนนี้เอง”“เออๆ ไงก็ได้” ผมตอบพลางกระดกเหล้าเข้าปาก“ว่าแต่... เรามาทำกิจกรรม.... อะไรกันก่อนเป็นการอุ่นเครื่องดีไหมครับ” มันหันมาถาม แต่ไม่ถามเปล่า คว้าหมับมาที่เป้ากางเกงผม ผมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ถอยหนี ปล่อยให้มือแสนซนของมันลูบคลำน้องชายที่ตอนนี้เริ่มตื่นจากภวังค์อีกครั้ง“อืมมมมมมมมมม” ผมครางในลำตอพลางหงายคอ หลับตา พาดไปบนโซฟาปล่อยให้เจ้าต่อลบคลำเล่นอย่างพอใจมัน“แต่ไงก็คืนนี้พี่อย่าเอาเปรียบผมอีกเหมือนตอนบ่ายละกัน ไม่งั้นผมโกรธแน่”“อือออ อือออ” ผมครางตอบอย่างไม่ได้ใส่ใจในคำพูดของมันมากนัก เพราะตอนนี้ผมเริ่มมีความสุขจากการปรนเปรอของมันขึ้นมาระดับหนึ่งแล้ว มันรับแก้วเหล้าออกไปจากมือผม แล้วเอาไปวางที่โต๊ะ แล้วจู่ๆมันก็หยุดให้ความสำราญผมเสียอย่างนั้น“เฮ้ย ไรอ่ะ” ผมถามอย่างหัวเสียเพราะกำลังเพลิดเพลินได้อารมณ์“คือตั้งแต่กลับมาผมยังไม่ได้อาบน้ำเลยอ่ะ แค่เปลี่ยนชุดเฉยๆ... ““ไปอาบน้ำกันนะครับ” มันพูดพลางลุกขึ้นฉุดมือผมไปทางห้องน้ำห้องน้ำของมันกว้างขางพอสมควร ตอนนี้ในอ่างมีน้ำเต็มเปี่ยม มีไออุ่นๆลอยขึ้นมาเป็นระยะ บ่งบอกถึงอุณหภูมิที่กำลังสบายหากได้ลงไปนอนแช่“ผมถอดให้นะครับ” เจ้าต่อพูดพลางเอื้ออมมือมาจับชายเสื้อยืดผมยกขึ้น ผมยกมืออำนวความสะดวกให้ เจ้าต่อฉุดชายเสื้อผมขึ้นอย่างแผ่วเบาช้าๆ มันก้มหัวลงมาซุกใซ้หน้า ไล่ตั้งแต่หน้าท้องจนมาหยุดดุนเล่นหัวนมผม “พี่หอมจัง...” มันพูดหลังจากโโยเสื้อผมลงไปกองที่พื้น จากนั้นมันคุกเข้าลงไป ปลดกระดุมกางเกงผมแล้วถอดออก ผมยกขาตามอย่างว่าง่าย“พี่ลงไปแช่ก่อนเลยนะครับ เดี๋ยวผมตามลงไป” มันพูดพลางเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเอง ผมผงกหัวแล้วเดินลงอ่างอย่างว่าง่าย“เนี่ย เห็นป่าว ผมยังเก็บของพี่ไว้เลย” มันชี้ไปที่เป้านูนโป่งของมัน ให้ดูว่ามันยังใส่กางเกงในของผม คราบน้ำรักของเรายังแห้งกรังติดอยู่พอต่อถอดเสื้อผ้าออกหมดก็เดินลงมาในอ่าง ตอนนี้ผมนั่งหลังชิดกับขอบอ่างด้านหนึ่งอยู๋ มันเลยนั่งลงมาหันหัลงให้ผม เอนหลังพิงมาที่ผม พร้อมกับเลื่อนก้นอวบแน่นของมันประชิดเข้ามาที่น้องชายโตเต็มไวพร้อมออกศึกของผม“อืมมมมมมมมม” ผมครางเบาในสัมผัสแรกของเราคืนนี้ พร้อมกับเอี้ยวไปสัมผัสปากแลกลิ้น เพราะเจ้าต่อหันหน้ามารอไว้แล้ว“อืมมม อืมมม อืมมมมมมมมม” เสียงคราวเบาๆเป็นจังหวะของเราสองเข้ากันกับจังหวะของการดูดลิ้นผมเอื้อมมือไปจับน้องชายของ มัน ซึ่งตอนนี้ก็โตเต็มที่แล้วเหมือนกัน หัวแดงเป่ง เห็นเป็นเงาไหวๆอยู่ใต้น้ำ ผมกะว่ายังไงเสียก็ควรจะปรนนิบัติน้องมันก่อนจะได้ไม่เป็นการเอาเปรียบนัก เราก็ดูดปากแลกลิ้นกันไประหว่างที่มือขวาผมชักเจ้าน้องชายมัน มือซ้ายลูบซิกแพคไปด้วย“อืมม อาสสสส์ อาสสสส์” ต่อถอนปากออกมาครางกระเส่า ตามจังหวะการเคลื่อนไหวของมือผม“อืมมม อืมมมม อืมมมมม โอวววว”.....ผ่านไปสักพัก (เจ้าต่ออึดมากทีเดียว ผมมารู้ทีหลังว่าเพราะว่ามันฝึกชักว่าวแบบบค้างคา คือไม่ยอมปล่อยออกนี่แหละเลยทำให้อึด) มันจับมือผมออกพร้อมบอกให้หยุด “ผมไม่อยากออกตอนนี้อ่ะ จะเก็บไว้ให้พี่” มันพูดเป็นปริศนา (ซึ่งผมเองก็เสียววาบ พอรู้เค้าชะตาอนาคตของตัวเองอยู่พลางๆ)“ผมถูหลังไห้นะครับ” มันลุกขึ้นเปลี่ยนตำแหน่งกับผม ต่อนี้ผมย้ายมานั่งด้านหน้า เจ้าต่อเทสบู่เหลวพร้อมกับบรรจงถูไปตามแผ่นหลัง ซอกคอไล่ลงไปจนถึงร้องก้นของผม “ลุกขึ้นดีกว่าพี่ ผมจะได้ถูให้ทั่วเลย” เราสองคนลุกขึ้น ผมหันหน้าไปทางมัน เจ้าต่อยกมือของผมขึ้นพร้อมกับเทสบู่เหลวมาที่มือของผม เราลุฐไล้สบู่ไปทั่วทั้งตัวของกันและกัน ขณธที่เจ้าน้องชายของเราสองก็ฟาดฟันกันอยู่เบื้องล่างราวกับดาบของนักกีฬาฟันดาบเจ้าต่อจับตัวผมหมุนหันหลังให้กับมัน แล้วก็คุกเข่าลงไป“วันนี้พี่สะอาดแน่ หะหะหะ” มันพูดพลางหัวเราะแบบมีเลศนัย มือทั้งสองของมันตอนนี้ลูบไล้ไปทั้งทั่วบริเวณส่วนล่างของผม ทั้งด้านหน้าแล้ด้านหลัง แต่ดูมันจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับร่องก้นของผม“เฮ้ย” ผมสะดุ้ง พร้อมเอื้อมมือไปจับมือมันหลังจากมันลงเข้าไปในรูทวารผมเจ้าต่อลุกขึ้นโอบกอดผมจากด้านหลัง พรมจูบเบาๆเข้าที่คอ เบื้องล่างเอาน้องชายบดเบียดเข้ามาที่ก้นผม “ให้ผมล้างให้นะครับ แล้วผมรับรองว่าผมจะทำให้พี่มีความสุขที่สุดเลยคืนนี้” มันพูดเสร็จก็คุกเข้าลงไปอีกครั้ง คราวนี้หลังจากประกาศเจตนา(อันไม่บบริสุทธิ์)ของมันแล้ว มันก็จู่โจมเข้าโดยตรงที่ร่องรูอันบริสุทธิ์ของ ผม“อึยสส์สสสส์” ผมอุทาน ความรู้สึกวาบ ทำให้เข่าอ่อน ต้องยกมือสองข้างขึ่นมายันกำแพงไว้ เพราะตอนนี้มือซ้ายของเจ้าต่อนั้นเอ้อมมาปรนเปรอเจ้าน้องชายผม ขณะที่มือขวาที่เคลือบด้วยสบู่นั้นได้พยายามเอานิ้วกลางล่วงล้ำเข้าไปในถ้าสวาทแล้วผมรู้ตัวว่าคืนนี้ยังไงมันคงไม่ปล่อยผมแน่ ใจหนึ่งก็อยากหันไปบอกให้มันหยุด แต่อีกใจก็อยากลอง ความรู้สึกสับสนปนไปกับความเสียวแปลกใหม่ทำให้สมองสัมปชัญญะของผมเหลือน้อยมาก“อ๊อยยยยยย โอ๊สสสสสส์” ผมคราง พร้อมกับสะดุ้งขมิบก้นด้วยสัญชาติญาณ หลังจากเจ้าต่อยัดนิ้วกลางเข้าไปทั้งนิ้วในรูตูดผม “โหหหหหห... ตอดดีนะพี่ ยังบริสุทธิ์อยุ่อ่ะดิ... ผมนี่โชคดีที่สุดในโลกเลย” “เออดิวะ” ผมพูดแบบงอนๆ เจ้าต่อลุกล้ำเข้าไปจนสุดนิ้วพร้อมกับชักเข้าออกช้าๆสร้างความคุ้นเคยให้กับผม ในขณะที่มือซ้ายของมันก็ยังชักให้น้องชายผมต่อไป“โอ้ยยยยย โอ้สสสสส์ อาาาาส อาาาาาาาา อืมมมมมม” ผมครางพร้อมกับขมิบตูดอีกหลายครั้ง “อึ้ยสสสสสสส์” ผมรู้สึกได้ว่าเจ้าต่อยัดนิ้วเข้ามาเพิ่มอีกนิ้ว ผมครางด้วยความเจ็บและเสียวกระสัน กระเด้าหนีมือมันด้วยสัณชาตญาณ หากแต่มือซ้ายเจ้าต่อเหมือนรู้งานเหนี่ยวรั้งผมไว้ เจ้าต้อล้วงเล่นผมอีกสักพักมันก็ถอนออก พร้อมกับที่ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่... หารู้ไม่ว่าสิ่งมหึมากว่ากำลังจะเข้าไปแทนที่...........เจ้าต่อลุกขึ้นมาโอบรัดผมไว้อีกครั้ง ร่างกายเราสองสัมผัสเบียดแน่นราวกับว่าจะแทรกสอดเข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้“ผมขอนะครับคนดี” เจ้าต่อเอ่ยคำหวาน ผมไม่ตอบอะไร คงเพราะยังช็อกในการตัดสินใจของตัวเองอยู่มันพูดไม่พูดเปล่า ผมรู้สึกถึงหัวจรวดแข็งนุ่มของมันจ่อมาที่ปากถ้ำประตูหลังของผมแล้ว“เจ็บหน่อยนะ ครับ แต่รับรองว่ามันส์”มันพูดพลางโอมมือซ้ายมารั้งหน้าท้องของผมไว้ ราวกับว่ารู้ว่าผมคงได้เด้งหนีมันแน่นอน“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยสสส์” ผมครางเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มื่อเจ้าต่อแทงพรวดเข้าไปมิดส่วนหัวของน้องชายมัน“อึยสส์ แน่นดีจัง” มันพูดเบาๆ ผมหอบหายใจถี่เร็ว รู้สึกจุกแน่น ด้านล่างก็พยายามเด้งหนี แต่แขนทรงพลังของเจ้าต่อรั้งไว้“อึ๊บๆ อึสสสส์” มันส่งเสียง พลางพยายามยัดท่อนลำเข้าไปอีก“อ้าสสส์ โอ้ยยยยย” ผมครางเพราะความเจ็บปนความเสียว ขณธที่ตอนนี้รู้สึกถึงการเต้นตุบๆของน้องชายเจ้าต่อบริเวณร่องประตูหลังผมต่อเกยคางมาที่ไหล่ผมพร้อมกระซิบเบาๆ “สุดยอดเลยพี่” ลมหายใจร้อนผ่าวของมันรดลงไปที่ต้นคอ มันหยุดการผลักดันเข้ามาชชั่วครู่ คลายความ อัดแน่นของผมลงไปได้จำนวนหนึ่ง“อ้ารรรรรรกกกกกสสสส์” ผมร้องดังลั่น เมื่อเจ้าต่อตัวดีอัดเข้าตูดผมอย่างแรงจนมิดด้าม ความรู้สึกจุดแน่นแทบจะล้นทะลักระเบิดออกที่หัวผม น้องชายมันเต้นตุบๆผงกหัวอยู่ในร้องก้นผมอย่างมีความสุข“แฮก แฮก “ ผมหอบถี่ เข่าอ่อนยวบลง แทบล้ม ดีที่เจ้าต่อมันประคองไว้ ต่อเอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้สำผัสร่างกายผมอย่างทั่วถึงอีกครั้งเพื่อผ่อนคลายความเจ็บปวด“แน่นมากเลยอ่ะ พี่สุดยอดจัง” มันกระซิบ ผมเอี้ยวคอไปประกบปากกับมันอีกครั้ง....ผ่านไปสักพัก เจ้าต่อเริ่มเคลื่อนไหวช่วงล่างอีกครั้ง จากจังหวะช้าๆจนเร็วขึ้น ผมรู้สึกได้ถึงความคับแน่น เสียวซ่านปนเจ็บ เป็นความรู้สึกที่ผมไม่อาจอธิบายได้ และเป็นความรู้สึกที่ไม่ว่าหญฺงใดชายใดจะมาทดแทนความรู้สึกแรกของผมได้อีกแล้ว....“โอ้ยยยย อาาาสสส์ อาสสส์”“อืมมม อืมมมมม อึสสส อึสสส์”“อาาาาาาาา อาาาา อืมมม”....เสียงคราวกระเส่าของเราสองดังประสานกันจนแยกไม่อกกว่าของใครเป็นของใคร ตอนนี้ผมเริ่มมีความสุขและตอบสนองเจ้าต่อด้วยการเด้งหลังไปหามันบ้างเป็นครั้งคราว “อื้ออออ อาาา อื้อออ อื้ออออ” มันกระเด้าเข้าหาผมเร็วขึ้น ความร้อนผ่าวจากการเสียดสีสัมผัส และไปราคะของเราสอง สร้างสัมผัสอันวิเศษสุดให้เราสอง ผมรู้สึกเคลิบเคลิ้มราวกับว่าร่างกายของเราสองจะหลอมละลายเป็นหนึ่งเดี่ยวกันในไม่ช้าเจ้าต่อยกมือมาหันหน้าผมไปหามัน เราประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเร้าร้อน ในขณะที่ช่วงร่างของเราสองก็กระเด้าเข้าหากันอย่างบ้าคลั่งดัง ผับผ ับผับ เราแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ผมรู้สึกสัมผัสได้ว่าเจ้าต่อคงไกล้ถึงจุดสุดยอดของมันแล้ว เพราะจังหวะของมันเร่งขึ้นเร็วแรง “โอะสส์ โอธสสสส์ อึยสสส์ อ้อาาาาาาา” เจ้าต่อครางไม่ได้ศัพท์.....................”โอ๊ะสสสสสสสส” มังกรยักษ์ของเจ้าต่อในที่สุดก็พ่นน้ำรักเข้าไปเต็มร่องทวารผม ความรู้สึกผงก งึก งึก ของน้องชายมันในร่องถ้อผม ยังสามารถรู้สึกได้จดจำไว้จนมาบัดนี้ เจ้าต่อบีบกอดตัวผมแน่นมากจนผมแทบจะหายใจไม่ได้ โดยไม่คาดฝัน เจ้าน้องชายผมก็ปล่อยน้ำรักออกมาโดยไม่ได้มีการสัมผัสใดๆทั้งสิ้น คงเป็นเพราะความสุขที่เรามอบให้กันและกันกระมังต่อยืนโอบรัดผมอยู่จนกระทั่งมังกรมันหยุดความเลื่อนไหว แล้วมันจึงถอนออก ผมรู้สึกได้ว่าน้ำรักของมันไหลตามมออกมาย้อยลงไปที่หน้าขาผมจำนวนมาก เจ้าต่อทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง หอบหายใจถี่รัว ผมนั่งตามลงไปพร้อมกับหันไปมองใบหน้าอิดโรยปนรอยยิ้มอ่อนๆด้วยความสุขของมัน ผมประกบปากลงไปอีกครั้ง...“ขอบคุณนะครับพี่ แฮก แฮก... สุดยอดเลยอ่ะ... แฮก แฮก หมดตัวเลยผม” มันกระซิบตอบพลางหอบไปด้วยผมยิ้มตอบพลางล้มตัวนอนทับลงไปด้วยความเหนื่อยเช่นกัน ผมนึกถึงเหตุการที่เพิ่งผ่านมาด้วยความตื่นเต้นปนสับสน .... หารู้ไม่ว่าคืนนี้ผมยังจะต้องเจออะไรอีกมากมายนักที่มากกว่านี้...
....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น