วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบกามเสียวต้อนรับปีใหม่ไทย กับชีวิตใหม่ ตอนที่ 5


หลังจากวันนั้น ผมก็รู้ตัวเองว่าหลงไหลกับการมีเซ็กซ์กับผู้ชายขนาดไหน ถึงขั้นว่าหลังๆมานี่ผมมีเซ็กซ์กับน้องพราวก็ไม่ได้มีความสุขสนุกสุดยอดเหมือนอย่างเคย คิดๆแล้วก็สงสารน้องพราวอยู่เหมือนกัน แต่ทำไงได้คงต้องเก็บต่อไปล่ะครับ ผมกับเจ้าต่อนั้นยังคงติดต่อกันอยู่อย่างต่อเนื่อง บางทีผมก็แวะไประบายอารมณ์กับมันตอนเย็นหลังเลิกงานบ้าง เสาร์อาทิตย์บ้าง ไม่ก็บางทีหากเกิดอารมณ์ขึ้นมาจริงๆก็จะนัดน้องมันออกมาเฉพาะกิจกันกลางวันแสกๆ ตามจุดนัดพบต่างๆ รสกามของเราสองคนก็นับว่าพัฒนาความเสียวความสุขสมขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเจ้าโอห์มนั้น นานๆน้องต่อก็จะนัดมันมาร่วมสนุกกัน บางครั้งผมแค่เห็นเจ้าสองคนนี้โรมรันพันตูกันก็น้ำแตกได้แล้ว ชีวิตผมได้เปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากวันนั้น เวลาไปไหนมาไหนก็เริ่มมองผู้ชายแบบแปลกๆ (รู้สึกตัวเองเลย) บางทีเจอพี่น้องพวกเดียวกันหันมาสบตาก็อายหลบตาเขา ประเภทว่ายังไม่อยากเปิดเผยยอมรับตัวตนมากนัก... ผมก็ไม่ได้สำส่อนอะไรกับใครมากนัก เพราะแค่เจ้าต่อก็รับไม่ยั้งไม่หวาดไม่ไหวแล้ว อันที่จริงผมเคยนึกอยากจะรุกดูบ้าง แต่เจ้าต่อมันก็ลูกเล่นเยอะหลบเลี่ยงผมไปได้เสียทุกครั้ง จนผมเองหมดความพยายาม คิดๆดูแล้วแค่ชิวหาสามนิ้สกับริมฝีปากอวบอิ่มของมันก็มันส์จนน้ำแตกมากมายทุกครั้งไปแล้ว........ชีวิตผมก็ดำเนินแบบสองหน้าอย่างนั้นเรื่อยมาจนมาครั้งหนึ่งที่ผมไปเที่ยวกับที่บ้านของพราวที่เกาะแห่งหนึ่งทางทะเลอันดามัน............เราไปกันห้าคน คือพ่อแม่ และก็น้องชายม.ปลาย (นายนี่ชื่อพัน.... แต่ไหนแต่ไรมาผมก็ว่ามันหน้าตาใช้ได้ แต่มาหลังๆ หลังจากที่ผมค้นพบความมหัศจรรย์ของชายไทยก็เริ่มมองน้องมันแปลกๆขึ้น จนตัวน้องเขาเองก็รู้สึกได้ ผมเลยต้องพยายามห้ามใจตัวเองบ่อยๆ) ของพราว เรานั่งเครื่องบินไปลงภูเก็ตแล้วก็ลงเรือต่อไปเกาะแห่งนั้น ผมมีหน้าที่จัดการเรื่องโปรแกรมทัวร์ต่างๆ เราวางแผนกันไว้ว่าจะไปสักสี่วัน พอดีกับวันหยุดยาวทำให้ลางาน หยุดเรียนกันแค่วันเดียวเท่านั้น โปรแกรมท่องเที่ยวก็ไม่มีอะไรกันมาก ส่วนมากจะเป็นวันว่างเล่นน้ำ นอนเอกเขนกใช้โรงแรมให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป แต่ก็มีอยู่โปรแกรมหนึ่งคือไปดำน้ำ.... นี่แหละโปรแกรมเด็ด... หุหุ....วันที่สองของทริป เราตกลงกันว่าจะให้โรงแรมติดต่อไกด์ดำน้ำพาเราออกไปดำน้ำตื้นดูปะการังใกล้ๆเกาะที่เราอยู่ พ่อแม่ของพราวนั้นขอบายเนื่องจากว่าพวกท่านค่อนข้างอายุมากแล้ว ขอนอนสบายๆอยู่โรงแรมดีกว่า จึงเหลือแค่พราว พัน และก็ผม...เก้าโมงเช้า (ไปกันแต่เช้าเพราะเราซื้อทัวร์หนึ่งวัน ไปดำน้ำกันหลายๆจุด) เราเดินไปที่ท่าเรือของโรงแรม เดินไปเห็นเรือหาปลาสีฟ้าแสดจอดเทียบท่าอยู่ คาดว่าคงเป็นลำที่จะพาเราไปดำน้ำแน่ๆ ผมนั้นใส่กางเกงผ้าป่านขาสั้นกับเสื้อยืดบางๆตัวหนึ่ง ส่วนพราวใส่ชุดว่ายน้ำทู พีซ (ที่ผมช่วยเลือก เซ็กซี่อย่าบอกใคร) ทับคลุมด้วยเสื้อเชิร์ตสีขาวตัวบาง ด้านล่างห่มโสร่งหนึ่งผืน ดูเป็นสาวเปรี่ยวทันสมัย ส่วนเจ้าพันก็อยู่ในบิกินี กับเสื้อยืดแมนยูตัวเก่งของมัน โดยไม่ยอมสวมอะไรทับช่วงล่างเพราะมันบอกว่ามาทะเลยังไงๆก็ลงน้ำตลอดอยู่แล้ว“สวัสดีครับ” ชายหนุ่มผิวคล้ำหน้าตี๋ขัดกับสีผิวเป็นอย่างยิ่ง เดินออกมาจากเรือมาทักทายพวกเรา“ผมชื่อตี๋ครับ เรียกไอ้ตี๋ก็ได้ครับ สบายๆ” หนุ่มตี๋ชื่อตี๋ แนะนำตัว ตี๋คนนี้ถ้าตัดหัวออกไปมองแต่ตัวและรูปร่าง คงเข้าใจได้ไม่ยากว่าเป็นชาวประมง วันนั้นมันใส่กางเกงบอลขาสั้นสีแองเพียงตัวเดียว โชว์มัดกล้ามและซิกแพคอ่อนๆที่หน้าท้อง เนื้อตัวมันแผลบไปด้วยเหงื่อจากแดดอันอบอ้าวรวมทั้งการใช้แรงงานทำความสะอาดเรือที่ผ่านไปเมื่อครู่ ผมมองแล้วเกิดความคิดอกุศลวาบขึ้นมาในหัว แต่ดูแล้วคงไม่สำเร็จง่ายๆ คงได้แต่เก็บไปฝัน เพราะตั้งแต่เจอหน้ากันมันจ้องเอาๆแต่น้องพราว จนบางครั้งผมก็อดหึงหวงไม่ได้เหมือนกัน“พอดีเพิ่งเช็ดโน่นเช็ดนี่เสร็จน่ะครับ ม้านั่งบางที่อาจจะยังเปียกน้ำแฟบอยู่นะครับ” มันพูดอธิบายโน่นนี่ระหว่างพาพวกเราขึ้นเรือเรือนี้ก็คงเป็นเรือหาปลาขนาดเล็กของชาวบ้าน เจ้าตี๋เป็นลูกหลานคนบก เรียนอยู่ม.อ. ไม่ได้เป็นชาวเรืออาชีพแต่อย่างใด พอดีช่วงนี้เป็นช่วงหยุดยาว เลยเช่าเรือเขามาอีกทอดแล้วมานำนักท่องเที่ยวหารายได้พิเศษระหว่างที่เราจัดโน่นจัดนี่เตรียมออกเรือ ผมสังเกตเห็นได้ชัดว่ามันทำท่ากะลิ้มกะเหลี่ยน้องพราวจนน่าถีบ จนผมต้องเข้าไปห้ามบ่อยๆ พยายามส่งสัญญาณอ้อมไปวกมาแล้วว่านี่แฟนผม มันก็คงยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษดูแลไม่ห่าง จนกระทังได้เวลาออกเรือ ทำให้มันต้องไปขับเรือนั่นแหละ จึงจากไปได้“หึงล่ะสิ อิอิ” พราวถามผมด้วยหน้าตาทะเล้น“เออ ดิ ... บอกมันกลับเรือเปลี่ยนคนดีไหมเนี่ย” ผมพูดทีเล่นทีจริง แต่ใจลึกๆก็ชอบไอ้บึ้กนี่เหมือนกัน หากเปลี่ยนไปแล้วได้ลุงแก่ๆมาล่ะแย่เลย“โหๆๆๆ ไม่ดีเหรอ พี่จะได้เชคเรตติ้งพราวไปด้วยไง มีแฟนน่ารักๆ ไม่ดีเหรอ” พราวพูดพลางอ้อน ตอนนี้เจ้าพันไปคุยกับไอ้ตี๋อยู่ที่ห้องคนขับ ตามประสาเด็กอยากรู้อยากเห็น.....“ถึงแล้วคร้าบบบ” เสียงไอ้ตี๋ตะโกนมาจากห้องเครื่องด้านหน้าเรือ“เดี๋ยวเราจะเวะจุดนี้ กันประมาณ สามสิบถึงสี่สิบห้านาทีนะครับ นี่ครับอุปกรณ์....” ตี่พูดอธิบายโน่นนี่อยู่พักใหญ่ พร้อมทั้งชี้ให้เราดูจุดที่ทุ่นลอยอยู่พร้อมกับเชือกอำนวยความสะดวกที่เราสามารถไต่ไปตามเชือก ตามเส้นทางที่ทางอุทยานจัดไว้ให้ พวกเราสามคนต่างถอดชุดออกเตรียมพร้อม ตอนนี้ร่างสาวขาวสวยของน้องพราวในชุดทูพีซสี่ส้มตัวจ้อยก็ได้ออกมาท้าแดดเต็มที่แล้ว ดูๆไปผมนี่เป็นคนที่โชคดีจริงๆ ผิวขาวเนียนของพราว หน้าตกที่แม้ไม่ใหญ่นักแต่เมื่อได้รับแรงกระตุ้นจะอวบอัดเหมาะมือมาก ก้นงอนอวบแน่นที่ไม่ถึงกับหน้าเกลียดชนิดาวยั่ว แต่ใครหลงได้มองแล้วรับรองว่าไม่สามารถวางตาได้เลยทีเดียวเชียว.... เช่นเดียวกับได้ตี๋ในตอนนี้“อะแฮ่มๆ” ผมแกล้งไอกะว่าจะให้มันตื่นจากภวังค์ที่จ้องแฟนผมตาค้างปากค้าง น้ำลายแทบไหนย้อยออกมา ผมรีบเดินไปโอบพราวแล้วบอกให้ลงน้ำไปก่อนพร้อมกับน้องพัน“ได้เวลาแล้วส่งสัญญาณเรียกพวกเราก็แล้วกัน ไม่อยากเสียเวลามากนัก จะได้ดูครบทุกจุด” ผมหันไปคุยกับไอ้ตี๋ ก่อนเหลือบลงไปมองเป้ากางเกงของมันแวบนึง (คาดว่าเป็นสัญชาติญาณไปเสียแล้ว) เป้ากางเกงบอลของัมนเริ่มมีเต้นท์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ผมแทบห้ามใจตัวเองไม่ไหวคว้าหมับลงไป คาดว่าไม่ได้ใส่กางเกงในมาแน่ๆ พอมันรู้ตัวว่าผมแวบลงไปมอง ก็เลยทำไก๋รีบหยิบผ้าขนหนูมาทำเป็นปัดแมงหวี่แมงวันตามร่างกาย ว่าไปแล้วเจ้าน้องชายของผมก็รู้สึกคึกคักขึ้นมาทันได้เหมือนกัน แต่ด้วยกางเกงว่ายน้ำที่รัดรูปโชว์เป้าอยู่แล้วเลยไม่เป็นปัญหามากนัก นี่ก็เข้าวันที่สามแล้วที่ไม่ได้ปลดปล่อย ทั้งยังช่วงยุ่งๆนี่ก็ไม่ได้ไปหาเจ้าต่อเลย.... คิดๆอยู่ว่าเดี๋ยวถ้าได้มุมสงบจะไปกาที่ปล่อยดีกว่า ตื่นเต้นดี“ครับๆ ไม่มีปัญหาครับพี่” มันพูดพลางยิ้มแห้งๆก่อนรีบหันหลังให้ผมทำเป็นดูโน่นดูนี่....พวกเราสามคนว่ายน้ำไปมา ชมปะการังกันพักใหญ่ จนผมรู้สึกว่าเหนื่อยและตัวเปื่อนแล้วจึงขอตัวขึ้นก่อน ส่วนน้องพราวนั้นบอกว่าอยากนอนเล่นบนแพยาง (ซึ่งพวกเราเอามาด้วยสองลำ) น้องพันรีบเห็นด้วย เลยตกเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องขึ้นไปเอามาให้ทั้งสองคนผมขึ้นเรือไปพบว่าเจ้าตี๋แอบงีบอยู่ ใช้ไม่ได้จริงๆ ถ้าปล่อยให้คุมเวลาคงไม่ได้เรื่องแน่ ... แต่เมื่อครู่เพิ่งคุยกับพราว พราวบอกว่าขอนอนเล่นแถวนี้สักพักเพราะปลอดคน เป็นส่วนตัวดี ผมเลยตามใจเธอไม่เร่งรีบ พอหยิบแพได้ก็ปลุกเจ้าตี๋ขึ้นมาช่วยกันเหยีบที่สูบยางสูบลมเข้าแพ พอเราทำเสร็จก็โยนลงไปให้สองคนนั้นนอนกันด้านล่างสบายใจ...ผมเองนั้นคว้าหนังสือพอกเก็ตบุคเล่มใหม่ได้ก็เดินขึ้นไปนอนหามุมสงบส่วนตัวอ่านหนังสือ......ผ่านไปสิบนาทีเห็นจะได้ ผมหิวน้ำเลยเดินเข้ามาทางในเรือ โผล่หน้าออกไปมองเห็นน้องพราวกับพันกำลังเเล่นสาดน้ำต่อสู้กันอยู่บนแพยางสองลำนั้น เดินผ่านไปมาสักพัก ได้น้ำแล้ว แต่ไม่เห็นเจ้าตี๋ ผมเริ่มสงสัยเดินเลยเดินเลยขึ้นไปที่ห้องคนขับ แบบย่องเบา.......ภาพที่ผมเห็นนั้นแทบไม่เชื่อสายตา........“อ่ะ อ่ะ อ่ะ อ่ะ” เสียงครางสั้นถี่ของไอ้ตี๋กับภาพมือของมันกำลังสาวว่าวให้เจ้าน้องนายตัวเขื่อง... ขนาดน่ารับประทานกำลังมันปาก เจ็ดนิ้วเห็นจะได้ มันสาวว่าวอย่างเมามันไม่รู้ว่าผมแอบมองอยู่ เพราะว่าสายตามันนั้นจ้องเขม็งไปที่แพยางที่น้องสาวผมนั่งเล่นอยู่ ผมเริ่มเอามือตัวเองลงไปสัมผัสเจ้าน้องชายของตัวเองที่ตื่นเต้นขึ้นมาอีกครั้ง ใจหนึ่งอยากอยู่มองต่อจนเจ้าตี๋เสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อีกใจก็อยากเข้าไปสัมผัสเจ้าแท่งยักษ์นั้น ผมตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง....“ตี๋ๆ” ผมแกล้งส่งเสียงเรียกชื่อมัน“คะ คะ ครับ ครับ” มันตกใจแทบตกเก้าอี้ คว้าผ้าขนหนูใกล้มือ มาห่มตัวไว้“เฮ้ย ทำไรอยู่น่ะ ผมเดินหาจนทั่ว นึกว่าทิ้งพวกเราหนีเข้าฝั่งไปแล้ว” ผมพูดติดตลกทำเป็นไม่เห็นเหตุการณ์เมื่อครู่“เอ่อ.... เอ่อ.... พอดี ผมร้อนๆว่าเนี่ยกะลังจะเปลี่ยนผ้าแล้วลงไปเล่นกับพี่ๆข้างล่างน่ะครับ” มันพูดแก้ตัวพลางหน้าแดง พลางชี้ให้ดูผ้าขนหนูว่ามันใช้สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่ได้ใช้ปิดบังอวัยวะสำคัญจริงๆ“อือออออ....” ผมตอบรับพลางเดินเข้าไปไกล้มัน“เหรอ... แล้วปรกติไม่เบื่อเหรอเล่นน้ำ น่ะ” ผมแกล้งถาม ขณะที่เกินเข้าไปนั่งที่เก้าอี้ข้างๆมัน“เฮ้ย วิวดีนะตรงนี้น่ะ”“อ้อ ครับๆ เห็นไปถึงอีกเกาะนึงนั่น” มันรีบตอบรับอย่างรวดเร็ว พลางชี้นิ้วไปเกาะฝั่งตรงข้าม“เหอะ เหอะ ผมหมายถึงมองไปเห็นน้องพราวขาวจั๊วะอยู่ด้านล่างนั่นตะหาก” ผมแค่หัวเราะ แล้วพูดแทงใจดำมันทันที“เอ่อ... แหะ แหะ...อ่อ.... จริงครับ จริงดว้ยสิ” มันตอยรับอ้ำๆอึ้ง พร้อมกับหันไปมองทางด้านล่างที่น้องพราว ที่ตอนนี้นอนอาบแอออยู่บนแพแล้ว“เหรอออออ...” ผมลากเสียงยาวออกแนวประชด เจ้าตี๋ก้มหน้าอายเพราะมันคงรู้แล้วว่าผมจับได้“แฟนผมน่าเอาใช่มะ....” ผมดน้มตัวลงไปพูดกระซิบข้างหูมัน เจ้าตี๋สะดุ้งโหยง ดีดตัวไปด้านหลังด้วยความตกใจ มันคงไม่นึกว่าผมจะกล้าพูดขนาดนี้“เอ่อ เอ่อ .... พี่พูดไรครับ คือ ผม คือผม...” คราวนี้มันเลยพูดอะไรไม่ออก“พี่เห็นน่า... เมื่อกี้นี้เราชักว่าวแอบมองแฟนพี่อยู่” ผมตัดสินใจจู่โจมแบบตรงๆอีกครั้ง มือเอื้อมไปจับต้นแขนแน่นไปด้วยมัดกล้ามของมันเป็นทำนองปลอบใจว่าไม่มีอะไรซีเรียส“เอ่อ ... ขอโทษจริงๆครับพี่” มันก้มหน้างุดพลางยกมือขึ้นไหว้“ผมทนไม่ได้จริงๆอ่ะ ขาวๆอย่างนี้ เคยเห็นแต่ในหนังเอวีอ่ะ..” น่านไง สารภาพออกมาแล้ว มันพูดแบบก้มหน้าอายต่อไป นี่ถ้าผมเป็นชายแท้คงได้ต่อยมันหน้าหงายไปแล้ว ดีที่ว่าตอนนั้นในหัวผมแล่นไปด้วยแผนชั่วที่จะเคลมไอ้หนุ่มตี๋เข้มนี่ให้ได้ เลยใช้แฟนตัวเองเป็นเหยื่อต่อไป (ชั่วจริงๆแฮะเรา)“อือๆ เข้าใจได้” ผมพูดพลางยกมือสองข้างบีบนวดเบาๆไปที่ไหล่ผายทั้งสองข้างของมัน“ไม่เป็นไร... เข้าใจๆ” ผมพูด พลางคิดต่อไปว่าจำดำเนินการต่อไปยังไง...“พี่ช่วยไหม” ในที่สุดผมก็ตัดสินใจว่าถามออกไปตรงๆเลยดีกว่า...“เฮ้ย.... พี่” ตี๋สะดุ้งตัวลุกพรวดจากเก้าอี้ มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมรีบลุกตาม“เฮ้ย พี่พูดจริงนะ .... ให้คนอื่นชักว่าวให้เนี่ย มันกว่าชักเองตั้งเยอะ พี่ไม่เชื่อหรอกว่าตี๋ไม่ผ่านมือหญิงมาก่อน” ผมพูดพลางทำท่าทางสบายๆ“ไอ้นั่นมันก็จริง พี่ แต่กับผู้ชายนี่มันกระเทยนี่หว่า”“กระทงกระเทยไรกัน ตอนม.ปลายพี่อยู่รร.ชายล้วนเพื่อนๆมันก็ช่วยๆกันทั้งนั้น ผู้ชายด้วยกันดีซะอีกไม่ต้องอาย รู้ด้วยว่าท่าไหนสนุก” ผมพูดโม้ไปนั่นว่าตัวเองชำชองและเป็นเรื่องปรกติ“โหหหยยย คนกรุงเทพนี่จริงๆเลยหวะ” มันพูดขมุบขมิบ“ลองป่าว... “ ผมถามย้ำ“เอ่อ ... ไม่ดีกว่ามั้งพี่ ผมแขยงอ่ะ”“แขยงไรวะ ไม่ลองไม่รู้นะเว้ย” ผมพูดตื้อ“ชักช้าเดี๋ยวพราวขึ้นมาก็หมดโอกาสหรอก เมื่อกี้ยังค้างคาอยู่ด้วยหนิ”“เอ่อ.... เอาก็ได้ครับ” ในที่สุดมันก็ตอบรับ พลางลดผ้าลงก้มหน้างุดด้วยความอาย...“ไม่ต้องอายหรอก ผู้ชายด้วยกัน” ผมพูดพลางยื่นมือเข้าไปจะสัมผัสกับความเป็นชายของมัน“เงยหน้าดูได้ แฟนพี่น่ะ... ดูไปเหอะไม่สึกหรอหรอก พี่ไม่หวง” ผมพูดขณะที่จับตัวแน่นๆนของมันหันหน้าไปทางหน้าต่าง ผมอ้อมไปอยู่ด้านหลัง อ้อม มือขวาเข้าไปจับนอ้งชายของมันคลึงเบาๆ มือซ้ายนวดที่ต้นคอของมันเบาๆ“ทำตัวตามสบายนะ คิดซะว่าเป็นสาวๆมาบริการก็แล้วกัน” ผมกระซิบที่ข้างหูเจ้าตี๋พลางพรมจูบลงไปที่ติ่งหูและซอกคอของมันเบา ๆ ผมรู้สึกได้ว่าขนของมันเริ่มลุกชูชันไปทั่วร่างกาย น้องชายตัวเขื่องก็เริ่มตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ผมเอื้อมมือซ้ายไปลูบไล้หน้าท้องอักแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของตี๋ พลางเขยิบตัวเข้าไปแนบชิดกับร่างกายมัน ตอนนี้เจ้าน้องชายโตเต็มไว้ของผมได้สัมผัสกับร่องก้นอวบแน่นของเจ้าตี๋แล้ว มือขวาผมเลื่อนขึ้นมาสัมผัสกับหัวนมแข็งเป็นไตของมัน ในณะที่ผมยังคงพรมจูบไปที่ซอกคอทั้งสองด้านอย่างแผ่วเบาถี่ขึ้น“อืออออออ” เสียงเจ้าตี๋ครางเมื่อผมขบกัดไปที่ใบหูมันพร้อมกับบีบเบาๆไปที่หัวนมข้างขวาของมันกลิ่นเค็มอ่อนๆของน้ำทะเลบนตัวผม ผสมกับกลิ่นเหงื่อจากอากาศร้อนอบอ้าวบนตัวตี๋ผสมกันขณะที่ร่างของผมบดเบียดไปบนตัวมัน ผมเลื่อมือลงไปบดขี้ลูบไล้เจ้าน้องชายที่ขณะนี้พองตัวเต็มที่ของมัน ผมเอื้อมหน้าไปมอง เห็นหัวเห็ดแดงเป่งผงกงึกๆแสดงออกถึงความพร้อมเต็มที่“อื้อออ อื้ออ ซี๊ดดสสสส์” ตี๋ครางดังขึ้นๆเมื่อผมเร่งจังหวะ ขณะที่ผมเองนั้นพยายามถูไถเจ้ามังกรของตัวเองไปบนก้นแน่นๆของมัน“โอยยย พี่ เร็วๆเลยพี่ มันส์มาก..... โออยยยยย ซี๊สสสสส” มันครางขึ้นอีกพรางบอกผมให้เร่งจังหวะขึ้น ผมแอบมองไปที่หน้าของมันมันแลบลิ้นเลียออกมาที่ริมฝีปากเป็นระยะๆ สายตาชวนฝันจ้องมองลงไปด้านล่างที่น้องพราวน้องเอกเขนกอาบแดดอยู่ “อ้า อ้าอ อออออยยยย อือออ ือออ ซี๊ดสส์” มันครางขึ้นอีก ตอนนี้ส่วนหัวของเจ้าน้องชายมันแดงเป่งเต็มที่ราวกับจะระเบิดออกได้ทุกเมื่อ ผมบรรจงพรมจูบลงไปพร้อมดมร่างกายและกลิ่นเหงื่อ กลิ่นกายชายของมันเร้าอารมณ์ดิบของผมยิ่งนัก ตอนนี้เราสองคนเริ่มครางไม่เป็นภาษา ทั้งสองตกอยู่ในภวังค์กามราคะ“อ้า อ้า อ้าาา... ซีสสสส”“โออย ออูยยย อึสส์ อสสส์” ผมกระเด้าเข้าไปที่ก้นของมันในขณะที่มือขวาชักเร็วถี่ขึ้นและมือแล้วลูบไล้ไปที่หน้าท้องเกร็งแน่นของเจ้าตี๋ตอนนี้ตัวตี๋เองเหมือนกับตกอยู่ในมนต์สะกด กระเด้าก้นมาด้านหลังเป็นระยะๆ ร่างกายเราสองบดเบียดกัน หงื่อที่ไหลชโลมกายส่งกลิ่นเหม็นเปรี้ยวอ่อนๆ เร้าอารมณ์ดิบกร้านเป็นยิ่งนัก“โอยยย... พี่ พี่ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ.... ซี๊สสสส โอยยย อูยยยยอ้าาาาา” ตี่ร้องบอกเสียงกระเส่า ตาหลับพริ้ม ตกอยู่ในห้วงกาม ไม่ต้องอาศํยภาพแฟนสาวผมแต่อย่างใด“อืมมม อืมมม อึสสส์ อึสสส์” ผมครางตอบพรางเร่งทั้งจังหวะมือและจังหวะกระเด้าเร็วและแรงขึ้น.... เราสองคนส่งรับจังหวะกระเด้ากันตามแรงมือและจังหวะแขนของผม.......“โอยยยย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊สสสสสสสสสสสสสส อ้าาาาาสสสสสสส์”“อึสสสส์ อ้าาสสสสสสส์ อ่าาาาาา ออออออสสสสสสส์” ในที่สุดเจ้ามังกรตี๋น้อยพุ่งน้ำขาวขุ่นออกมาราวทำนบแตก หัวแดงผงกหงึกๆด้วยความถี่เร็วและแรง ในขณธที่ผมเองน้ำก็น้ำแตกคากางเกง และก็คาก้นของเจ้าตี๋นั่นเอง.....“อูยยยยย..... สุดยอดเลยพี่” เจ้าตี๋หันมาหาผม พร้อมคำชม “ฮ่าๆ พี่ก็น้ำแตกเหมือนกันนี้ ไม่อึกเลยอ่ะ” มันหัวเราะ พร้อมก้มลงมองรอยน้ำเยิ่มบนกางเกงผม“อุบส์ อืมมมม อืมมมมมมมมมม” ผมรีบประกบปากไม่รอช้าไปที่ริมฝีกปากหยาบกร้านของมัน พลางสอดใส่ชอนใชลิ้นเข้าไปหาลิ้นของตี๋“อือมมม อื้ออออออ” ตี๋ครางอู้อี้มีท่าทีจะผลักตัวผมออก แต่ผมรีบยกมือขึ้นจับหัวของมันไว้ พลางใช้ลิ้นเข้าโรมรัน“อื้อออ.... อืมมม” ตี๋เริ่มโอนอ่อนผ่อนตาม เล่นลิ้นกับผมด้วย เราจูบปากแลกลิ้นกันครู่หนึ่ง เมหือนหับว่ามันได้สติอีกครั้งรีบผลักผมออก...“ไรอ่ะ... ผมไม่ใช่กระเทยนะพี่” มันพูดเหรอหรา“เฮ้ยยย.... หนุกๆหาความสุขน่า” ผมพูดแบบไม่จริงจังอะไรนัก... รสน้ำลายปร่าพร่าของเด็กหนุ่มยังติดอยู่ในปากผม... ผมตั้งมั่นแล้วว่าวันนี้ยังไงเสียผมจะต้องให้มันฉีดน้ำเข้าไปในตัวผมให้ได้........มองลงไปด้านล่าง น้องพราวกับเจ้าพันกำลังว่ายน้ำเข้าหาเรือแล้ว...“ไว้สนุกกันใหม่นะ แต่งตัวซะ... จะได้ออกเรือต่อ” ผมพูดบอกไอ้ตี๋ ในขณะที่มันยังยืนงงๆอยู่กับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น