วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบกามเสียวต้อนรับปีใหม่ไทย กับชีวิตใหม่ ตอนที่ 4


เสร็จศึกในห้องน้ำแล้วเราก็ออกมานั่งกินเหล้าดูโทณทัศน์กันต่อด้านนอก ผมเริ่มหิวอีกครั้ง เจ้าต่อบอกว่าที่หน้าปากซอยมีร้านอาหารตามสั่งอร่อยมากอยู่ร้านนึง เดี๋ยวมันจะลงไปซื้อให้ เพราะมันก็หิวเหมือนกัน “เดี๋ยวพี่ลงไปซื้อให้ก็ได้นะ ไม่งั้นเดี๋ยวเพื่อนต่อมาแล้วจะทำไงอ่ะ”“โห พี่ ไม่ได้หรอก ผมรู้จักกับป้าเจ้าของร้าน ผมไปซื้อแหละ ป้าแกจะให้เยอะกว่าคนอื่น”“ส่วนไอ้โอม.... ถ้ามันมาพี่ก็ - ต้อนรับ- มันแทนผมไปก่อนละกัน แต่อย่าเพิ่งหมดแรงไปซะก่อนล่ะ ไม่งั้นผมโกรธด้วย” มันพูดทิ้งท้าย พร้อมสายตาและรอยยิ้มอันซุกซนอีกเช่นเคย ผมหน้าแดงวูบหลบตามันเพราะก็ระแคะระคายในคำพูดแซวแบบเสียวๆของมันอยู่จากนั้นเจ้าต่อก็เปลี่ยนกางเกงแล้วออกจากห้องไป......“ติ้ง ต่องงงง”...ยังไม่ถึงสิบนาทีที่เจ้าต่อลงไป เสียงออดก็ดังขึ้น ผมลุกจากโซฟาไปส่องตาแมวที่ประตูดู ก็เห็นชายหนุ่มในเสื้อกล้ามยืนอยู่ ผมแง้มประตูออกเล็กน้อยเพื่อถามว่าใครมา แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ถาม...“ผมโอมครับพี่ พี่อาร์ตใช่ไหมครับ”“อ้อ... น้องโอมเหรอ งั้นโอเค เข้ามาๆ” ผมตอบรับ แล้วเปิดประตูให้น้องโอมเข้ามา...สุดยอด...เจ้าต่อว่าน่ารักแล้ว หากเจอโอมนี่ชิดซ้ายไปเลย (แต่ว่าไปก็คนละแบบนะ ไอ้ต่อออกแนวตี๋มากกว่า อย่าว่าไม่น่ารักเลย อิอิ) โอมนั้นหากไปเดินสวนกันแถวสยามผมคงนึกว่าเป็นดารานายแบบอะไรทำนองนั้น น้องเขาสูงกว่าผมเล็กน้อย รูปร่างสมส่วน มัดกล้ามกำลังพองาม ผมสั้นเกรียนแบบสกินเฮด หน้าตาแบบลูกเสี้ยว (ต่อมาผมรู้ว่าตาของโอมเป็นคนเยอรมัน) นัยย์ตาสีฟ้า ซึ่งอันนี้แหละผมว่าเป็นเสน่ห์ที่สุดของโอม ผิวโอมขาวมาก ตามสไตล์ฝรั่ง ขาวอมชมพูเลยล่ะ วันนั้นโอมมาในเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์เอวต่ำ“เอ่อ ขอโทษครับพี่ แล้วพี่ไม่ถอยแล้วผมจะเข้ายังไงอ่ะ” โอมถาม เพราะผมมัวแต่ยืนขวางทางเข้าจ้องหน้าตาน่ารักของมันอยู่“แหะแหะ” ผมหัวเราะกลบเกลื่อนเราทั้งสองเดินไปนั่งกันที่โซฟา“เอาไร พี่ชงให้”“ไม่หรอกครับ ผมคออ่อน” โอมตอบแบบอายเล็กๆ“เฮ้ย จริงดิ เอาหน่อยน่ะ” ผมรบเร้า“ไม่ดีกว่าจริงๆคับพี่ ...อีกอย่างผมอยากมีสติ เก็บความทรงจำวันนี้ไว้นานๆ” โอมตอบ แต่ไม่ตอบเปล่ามันยื่นมือมาจับลูบที่เป้ากางเกงผม ซึ่งเริ่มตื่นเต้นขึ้นตั้งแต่แรกเห็นเจ้าโอมแล้ว “เฮ้ย” ผมสะดุ้งตัวหนี แก้วเหล้าแทบหล่นจากมือ อันที่จริงผมก็รู้แหละว่าไอ้ต่อมันคงมีเพื่อนเป็นแบบเดียวกับมันและคงนัดกันมาสนุกคืนนี้ แต่ไม่นึกว่าน้อมันจะกล้าและไวขนาดนี้ ยังไม่ทันรู้จักอะไรกันเลย (เอ... แต่ว่าไปผมกับเจ้าต่อก็ยังไม่ทันรู้จักกันเหมือนกันเมื่อตอนบ่ายนี้นะ)“ไม่ต้องอายครับพี่ ไอ้ต่อเล่าให้ฟังหมดแล้ว ตอนมันเล่าผมแทบวิ่งไปเอาน้ำออกไม่ทันแน่ะ” เจ้าโอมอธิบายแบบแปลกๆ ไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียว ตอนนี้มันลุกขึ้นมาแล้ว มือซ้ายเอาแก้วเหล้าจากมือผมวางลงไปบนโต๊ะ มือขวาความโอบมาที่เอวผมไม่ให้ผมถอยหนี ตอนนี้ร่างกายของเราทั้งสองห่างกันเพียงแค่คืบ ลมหายใจของโอมรดพ่นลงที่ปลายจมูกผม ได้กลิ่นมินต์อ่อนๆของหมากฝรั่งที่โอมเคี้ยวอยู่ ผมก้มหน้างุดด้วยความกระดาก“เอ่อ....” ผมส่งเสียงออกมาได้แค่นั้น ยังไม่ทันจะพูดอะไรอีก เจ้าโอมก็ประกบปากของมันมาที่ปากผม“อืมมม อื้มมมม อืมมม” เสียงดูดปากครวญครางของเราสองดังขึ้น โอมดฮมดึงตัวผมเข้าไปหามัน ตอนนี้ร่างเราสองบดเบียดเข้าหากัน ผมสัมผัสได้ถึงเจ้าน้องชายตุงเต็มเป้าของมัน ขนาดคงใหญ่ไม่เบา ได้เชื้อฝรั่งมาจริงๆ“อืมมมม อาาาา” โอมถอนปากออกจากผม ผมพยายามเถิบเข้าไปหาด้วยความกระหายยังคงอยู่“อ๊ะๆ ติดใจล่ะสิครับ พี่อาร์ตนี่จูบเก่งเหมือนกันนะนี่ ฮะฮะ” โอมยกมือขึ้นมาบังริมฝีปาผมไว้พร้อมกับพูดแซว ผมไม่ได้ตบอะไรเพราะความอาย“ใจเย็นสิครับ เรายังมีเวลาสนุกกันอีกนาน” โอมพูดพลางปล่อยมือจากเอวผมแล้วก้มลงไปถอดกางเกงยีนส์ของมันออก ผมก้มมองลงตามไป กางเกงยีนส์เอวต่ำที่โดยปรกติก็เผยให้เห็นไรขนดกครึ้มที่หน้าท้องของโอมอยู่แล้วตอนนี้ได้โดนปลดลงไป บอกเซอร์ผ้าไลคร่าเนื้อนุ่มสีขาว โชว์ท่อนลำน้องชายของโอมอย่างชัดเจน ประหนึ่งว่าจะปริแตกออกมาในเวลาอันไกล้เนื่องจากแรงดุนดันของเจ้าสัตว์ประหลาดข้างใน“พี่ช่วยอุ่นเครื่องให้ผมหน่อยนะครับ” มันพูดพลางเอามือมาจับไหล่ผม จะกดให้นั่งลงไป“เฮ้ย พี่ไม่เคยว่ะ” ผมตอบเสียงแผ่วๆ เพราะในใจนั้นเองก็อย่างลองลิ้มชิมรสดูเหมือนกัน“น่านะ แล้วผมรับรองว่าผมจะตอบแทนพี่มากมายเลย” มันอ่อนพร้อมใช้กำลังกดลงมาที่ไหล่ผมทั้งสองแรงขึ้นอีกผมเองด้วยความอยากบวกกับแรงกดของมัน จึงนั่งคุกเข่าลง ตอนนี้เป้าตุงนั้นอยุ่ที่ตรงระดับจมูกของผม กลิ่นอับเล็กบวกกับกลิ่นหอมสบู่อ่อนๆแปรสภาพเป็นกลิ่นที่ลงตัวหอมหวลเป็นอย่างยิ่งในตอนนั้น ผมยกมือขึ้นจับของกางเกงบอกเซอร์ของโอมแล้วฉุดลง เจ้าน้องชายของมันเด้งผึงออกมา หัวแดงเป่งเส้นเลือดปูดตลอดลำของดอกเห็ดช่างน่าพิศมัยเป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเจ้ามังกรยักษ์ของคนอื่นเต็มๆตาในระยะเผาขนขนาดนี้ผมยกมือขค่นมาจับที่ท่อนลำขนาดมหึมาของโอม ผมคิดว่าขนาดมันจะต้องใหญ่กว่าของเจ้าต่ออีกประมาณหนึ่ง ทั้งอ้วนกว่ามากและยาวกว่าเล็กน้อย ผมหัลบตาค่อยๆครอบปากลงไปที่เจ้าน้องชายของโอม“โอ๊ย..” โอมสะดุ้งร้อง เพราะฟันผมไปขบหัวของมันเข้า“มือใหม่จริงๆ แฮะ ไม่เป็นไร ยังงี้ผมชอบ ระวังหน่อยนะครับ” มันพูดพร้อมรอยยิ้มจริงใจ ผมกำลังจะถอนปากออก เพราะกลัวจะทำให้มันเจ็บไปกว่านั้น แต่มือสองข้างของโอมซึ่งตอนนี้กุมหัวผมอยู่กลับผลักหัวผมเข้าไปอีก“อืมมมมมมมมมมมมม” โอมครางเบา เมื่อหัวเห็ดของมันเข้าไปสัมผัสกับผนังปากด้านในของผม ผมแทบสำลัก เพราะหายใจไม่ไทันและ ไม่ได้ตั้งตัวว่ามันจะกดเข้ามาเร็วอย่างนี้“ออกแรงดูดหน่อยครับ”“อาาาสสสส์ อื้มมมมมม.... น่าน แหละ” โอมพูดสอนผมพลางขยับหัวผมเข้าออกตามจังหวะที่มันต้องการ“อื้อ อืมมมม อืมมมม อาาาสสสสส์” โอมครางใหญ่พร้อมกับเร่งจังหวะเร็วขึ้น ผมเริ่มจะรู้งานมากขึ้นคือเริ่มดูดคลายบวกกับพยายามเอาลิ้นซุกซนแลบเลียไปด้วย“อาสสส์ อ้าาาาาา อื้มมมมมม” โอมครางระส่ำไม่เป็นเสียงผู้เสียงคน...................“พอเหอะพี่... เดี๋ยวผมแตกซะก่อน” ผ่านไปอีกพักอยู่ดีๆมันก็บอกให้ผมหยุดแล้วดันหัวผมออก ผมเลียริมฝีปากแห้งผากของตัวเองแล้ว สูดลมหายใจเฮือกใหญ่ทดแทนที่เมื่อครู่หายใจไม่ทัน แแล้วหันไปหยิบเหล้ามากระดกเข้าปากอีกอึกใหญ่ โอมนั่งลงมาจับเสื้อผมถอดออก แล้วมันผลักผมลงไปนอนหงายที่พรมข้างโซฟานั่นเอง จากนั้นมันก็จัดแจงถอดกางเกงบอลตัวบางของผมออก“อื้มมมมมมม” ราวนี้เป็นเสียงผมบ้าง พอมันถอดกางเกงออกปุ๊ปก็ไม่รอช้า ก้มลงไปโลมเลียน้องชายและไข้ผมทันที“อ้าาาาาา...” ผมกระเด้าเอวขึ้นเมื่อโอมทำท่าจะหยุดเล่นกับน้องชายผม “โอ้วววว โอ้วววววว โอสสสส๋” ผมครางเสียงหลงเมื่อเจ้าโอมไม่ได้บอกกล่าวครอบปากดูดรัดเจ้าน้องชายผมอย่างบ้าคลั่งรุนเรง ผมผงกหัวก้มลงไปมอง พอดีกับที่สายตาสีฟ้าน่าหลงใหลของโอมเงยขึ้นมามอง ภายนี้เป็นภาพที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เห็นมาในชีวิต...“อื้อออ อื้อออ อึสสสส์” ผมกระเด้าเอวขึ้นลงตามจังหวะดูดจ้วบของโอม........“อ้ออ อื้อออ” ผมครางพร้อมกับเตรียมปล่อยน้ำออก.....“เอ้า.... ไรอ่ะ” ผมถามอย่างหัวเสียเมื่ออยู่ดีๆโอมก็ถอนปากออก มันทาบตัวทับลงมาบนตัวม ประกบปากจูบแผ่วเบามาที่ปากผม มันยกตัวขึ้นเล็กน้อย สายตาเราจ้องซึ่งกันและกัน ลมหายใจของเราสองพ่นใส่กันอย่างหนักหน่วงจากกิจกรรมครึ่งๆกลางๆเมื่อสักครู่“ติดใจใช่ไม๊ล่ะ .... ไงล่ะ ผมเก่งกว่าไอ้ต่อใช่มะ” มันถามพร้อมรอยยิ้มกวนๆ“อื้อ” ผมตอบไปตามจริง แม้ว่ารสลิ้นของเจ้าต่อจะเป็นลิ้นแรกของน้องชายผม แต่ต้องยอมรับว่าเจ้าโอมนี่พีทีเด็ดกว่าจริงๆ จังหวะจะโคนแรงดูดแรงดุนพอดีๆมากๆ ผมว่าถ้าใคได้ลองรับรองว่าลืมตูดลืมหอยไปเลยก็แล้วกัน“งั้นผมขอพี่ก่อนนะ แล้วเดี๋ยวผมรับรองว่าผมมาต่อให้พี่เสร็จแน่ๆ” มันพูดออดอ้อน มืออยู่ไม่สุขก็ลูบเล่นแผ่นออกและหัวนมผม ผมขนลุกซู่นึกถึงความเจ็บปวดแสนเสียวเมื่อขั่วโมงก่อนที่ไอ้ต่อมอบให้ ใจหนึ่งก็อยากปฏิเสธไปเพราะดูแล้วของเจ้าโอมใหญ่กว่ามาก หาก เข้าไปอุปกรณ์ขับถ่ายผมคงพังแน่ๆ แต่อีกใจก็อยากลอง ความคับแน่นที่รู้สึกเมื่อครู่สร้างความเสียวกะรสัน แบบบอกไม่ถูก แต่เจ้าโอมกัลบไม่ยอมปล่อยให้ผมคิดนาน มันกดปากลงจูบที่ริมฝีปากผมอีกครั้งแล้วจับตัวผมพลิก“คุกเข่านะครับพี่” มันพูดสั่งให้ผมคลานคุกเข่าสี่ขา ผมทำตามอย่างว่าง่ยด้วยกำลังหน้ามือกับแรงราคะที่มันมอบให้เจ้าโอมเอื้อมมือไปหยิบเบบี้ออยล์มาจากกระเป๋ามันแล้วบรรจงเทลงไปที่ร้องก้นผม เบบี้ออยล์ที่เย็นวาบทำเอาผมสะดุ้ง“โอ้ย” ผมร้องเบามื่อโอมสอดนิ้วเข้าไปในร่องทวารผมพร้อมรูดเข้ารูดออก“โหแฮะ นี่ขนาดได้ต่อเพิ่งจัดการมานะเนี่ย ยังแน่นขนาดนี้” โอมบ่นพึมพัมกับตัวเองโอมเทแบบี้ออยล์ลงไปบนแป่นหลังผม พร้อมกับลูบไล้ไปมา รสสัมผัสสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้ผมเป็นอย่างยิ่ง“อืมมมมมม” โอมส่งเสียงเบาๆพร้อมกับทิ้งตัวลงมานาบกับตัวผม เรียกได้ว่าตอนนี้เราอยู่ในท่าหมาเอากันยังัง้นเลย ท่อนบนของเราสอง คือแผ่นอกโอมกับแผ่นหลังของผมถูไถลื่นไหลไปกับเบบี้ออยล์ที่มันบรรจงเททาลงมาก่อนหน้า ท่อนล่างนั้นเจ้าน้องชายของโอมถูไถลขึ้นลงสอดแทรกระหว่างแก้มก้นทั้งสองของผม“อาาา อาาาา อาาา” เราสองคนถูไถยังงั้นไปอีกสักพัก เจ้าโอมจึงถอนตัวขึ้น ผมหันหน้าไปมองว่ามันคิดจะทำอะไรต่อไป............“โอยยยยยยสสสสสส์” ผมร้องดังลั่น แขนอ่อนหมดแรงทรุดลงไปกองกับพื้นเมื่อจู่ๆโอมก็แทงพรวดเจ้าน้องชายเข้าไปในรูสวาทของผม โอมพยุงตัวผมขึ้นมาพร้อมกับแนบร่างอันบึกบึนของมันลงบนตัวผมอีกครั้ง..........เวลาผ่านไปสักพักราวกับว่าโอมต้องการให้ผมชินกับกอดสอดใส่ของมันก่อน....“แฮก แฮก โอย โอยยยย” ผมหอบเหนื่อย ส่งเสียงร้องครางเจ็บ“โทษครับพี่ ผมทนไม่ไหวจริงๆอ่ะ แต่ก้นพี่สุดยอดเลยนะ แน่นมากมาย” มันกระซิบมาที่ข้างหูผมพร้อมกับพรมจูบลงหวังให้ผมผ่อนคลายขึ้น“โอย โอ้ยยยสสสส์” ผมร้องครางด้วยความเจ็บปวดอีกครั้งเมื่อมันเริ่มที่จะแทรกเบียดความเป็นชายของมันเข้าไปในตัวผมเพิ่มขึ้นอีก“ซี๊ดดดดส์ โอ้ยยยยยย.... เน่นดีจริงๆเว้ยยยยย” โอมตะโกนร้องเมื่อพบว่าแต่ละกระเบียดที่สอดเข้าไปในก้นผมนั้นมันยากลำบากนัก“อาาาาสสสสสส์” ผมครางอีกครั้งแทบจะหมดสติ เมื่อเจ้าโอมตัดสินใจแทงข้าไปมิดด้าม มันหยุดการเคลื่อนไหวเสียบคาไว้อีกสักพัก แล้วความมันส์ก็เริ่มขึ้น......“อึสสสส์ อึสสสส์”“อ้าาสสส์ โอสสสส์ โอ๊ะสสสส์” ผมกับโอมครางกันไม่ได้ศัพท์เนื่องจากตอนนี้จากความเจ็บของผมเริ่มกลายเป็นความเสียวแล้ว โอมเพิ่มจังหวะจากค่อยๆเบาๆเป็นเร่งถี่และแรงขึ้น เสียงหน้าขาของมันกระทบกับแก้มก้นของผมดังผับๆยิ่งเหมือนจะกระตุ้นต่อมเถื่อนของมันมากขึ้น โอมเพิ่มความเร็วและแรงในการซฮยมากขึ้นเรื่อยๆ“ตอดดีจริงเว้ย โอ้สสสส โอ้ยยย อ้าาาาาวส์” โอมครางพร้อมสบถออกมา เมื่อผมขมิบก้นตอดรัดท่อนลำของมัน ตอนนี้เราสองเหมือนหมาสองตัวที่กำลังผสมพันธ์กันอย่างเมามันส์“ผับ ผับ ผับ อ้าาาส์ โอ้วววววว” เสียงร่างเราสองกระทบกันสลับกับเสียงคราง ดังมาก........“อาาสสส์ อาาาาส์”“อึสสส์ส โอ้ยยยยส์ อาาาาา อ้าาาาาาาาาาาาาาาาสสสสสสสสสสสส์” และแล้วโอมก็ปล่อยพ่นน้ำรักของมันเข้าไปเต็มถ้ำรูของผม ยังไม่ทันที่มันจอถอนน้องชายมันออกมาผมก็รู้สึกได้ว่าน้ำรักของมันไหลย้อยลงไปตามหน้าขา แสดงให้เห็นถึงปริมาณมากมายราวเขื่อนแตกของน้ำรักโอม โอมถอนน้องชายมันออกมาชักว่าวต่อ ปล่อยน้ำที่เหลือไหลพุ่งรดลงที่แผ่นหลังผม ........ผมหมดแรงทรุดตัวลงไปนอน หอกแฮก ความรู้สึกเจ็บ เสียว แสบ จากเซ็ฏซ์เมื่อครู่หมุนวนในหัวผม โอมบรรจงก้มลงโลมเลียน้ำรักของมันเองที่แผ่นหลังผม ความรู้สึกของลิ้นอันนุ่มลื่นลูบไล้ไปที่แผ่นหลังก็เป็นอีกความรู้สึกที่เสียวซ่านแปลกใหม่สำหรับผมโอมนอนทายบทับลงมาด้วยความหมดแรงเช่นกัน.... ....ใจผมก็คิดอยู่ว่านี่มันก็นานมากแล้ว กับข้าวกระเพราไก่ไข่ดาวสองจานทำไมเจ้าต่อมันไปนานจัง........เหมือนโอมจะรู้ใจผม อ่านใจได้...“ผมบอกไอ้ต่อเองแหละครับว่าให้ไปนานหน่อย ผมของอุ่นเครื่องกับพี่ก่อน ผมว่ามันคงนั่งกินข้าวอยู่ข้างล่างแหละ เดี๋ยวเราทำความสะอาดแล้วโทรไปเรียกมันขึ้นมาดีกว่า”ผมหมดแรงแม้แต่จะพูด พยักหน้าสองสามครั้งทำนองเห็นด้วยแล้วหลับตาลง ในใจยังคิดแค้นไอ้ต่อที่ให้เพื่อนมันมาเอาผมโดยไม่บอกสักคำ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น